HEROES OF THE STORM อัปเดตฮีโร่ใหม่ Mal’Ganis อสูรร้ายผู้บ้าเลือด!!

Playulti 20 Oct 2018, 17:35:23
ข่าวเกม PC

Heroes of The storm เกมแนว MOBA จากค่าย Blizzard ได้อัปเดตแพทช์ใหม่ มาพร้อมฮีโร่ตัวใหม่ Mal’Ganis จากเกม warcraft โดย Mal'Ganis คือปีศาจอสูรของศาสนาคริสต์ที่มีปีกขนาดใหญ่อยู่ข้างหลัง ที่เป็นคนปั่นหัวทำให้ เจ้าชายหนุ่ม Arthas หลงผิดจนกลายเป็น Lich King ในที่สุด ด้วยความสามารถของเขา ความหวาดกลัว และการนองเลือดจะมาสู่ Heroes of The storm !!

รายละเอียกสกิลของ Mal’Ganis
Fel Claws (Q)
► กวาดฟันกรงเล็บไปด้านหน้า ทำดาเมจให้กับศัตรูที่อยู่ในระยะ สามารถกดใช้ติดต่อกันได้อีก 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 3 จะทำการ สตั้นศัตรู เป็นเวลา 0.75 วินาที ใช้พลังงาน 50 คูลดาวน์ 8 วินาที

Necrotic Embrace (W)
► ระเบิดพลัง ทำให้ศัตรูที่อยู่รอบๆ ได้รับดาเมจ และทำให้ ตัวเองได้รับ Armor เป็นช่วงเวลาหนึ่ง ใช้พลังงาน 30 คูลดาวน์ 8 วินาที

Night Rush (E)
► หลังจาก 0.75 วินาที Mal'Ganis จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 2 วินาที ในขณะที่ใช้งาน Mal'Ganis สามารถเคลื่อนที่ผ่าน Hero Heroes และทำให้ติดสถานะ Sleep เป็นเวลา 2.5 วินาที ใช้พลังงาน 70 คูลดาวน์ 16 วินาที

Vampiric Touch(สกิลติดตัว)
► เมื่อโจมตีฮีโร่ จะทำการฮีลให้กับตัวเอง 45% ของดาเมจที่ทำได้ และเป็น 15% กับศัตรูทั่วไป

Carrion Swarm (R1)
► หลังจากร่าย 1 วินาที Mal’Ganis จะกระจายตัวเป็นกลุ่มค้างคาวเป็นเวลา 3 วินาทีสร้างความเสียหาย 132 ต่อวินาทีแก่ศัตรูและผลของสกิล Vampiric Touch จะเพิ่มขึ้นป็น 100% เมื่อสร้างความเสียหายให้ฮีโร่ฝ่ายศัตรู ใช้พลังงาน 70 คูลดาวน์ 80 วินาที

Dark Conversion (R2)
► เลือกฮีโร่เป้าหมาย ใช้เวลาสักพัก จะทำการสลับเลือดเป้าหมาย มาให้ตัวเอง ใช้พลังงาน 70 คูลดาวน์ 80 วินาที

และพิเศษสำหรับผู้ที่มี VirtualTicket จะได้รับสกินสุดเจ๋งในเกมตามภาพด้านล่างนี้เลย


กำลังโหลด...