HCT Tour Stop Bangkok พบกับอีสปอร์ตระดับโลกและสินค้า Hearthstone สุดลิมิเต็ด!

Playulti 15 Mar 2018, 18:40:36
ข่าวเกมในประเทศ

การแข่งขัน HCT Tour Stop Bangkok กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคมนี้ ณ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ กรุงเทพฯ โดยการแข่งขันในปีนี้ประกอบไปด้วยผู้เข้าแข่งขัน 256 คน จาก 27 ประเทศที่บินลัดฟ้าจากทั่วโลกมาร่วมการแข่งขันและประชันหน้ากันเพื่อคว้าเงินรางวัลพร้อมตำแหน่งแชมป์กลับบ้าน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับประเทศไทยในฐานะเป็นจุดเยือนแรกของการแข่งขัน HCT Stop ในเอเชียตะวันเฉียงใต้ จึงได้มีร้านค้าสำหรับจำหน่ายสินค้าพิเศษจากเกม Hearthstone ภายในงานอีกด้วย

การแข่งขัน HCT Tour Stop Bangkok กำลังจะเริ่มขึ้น ณ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ ในวันเสาร์และอาทิตย์นี้
► ในรายชื่อผู้เข้าร่วมงาน HCT Tour Stop Bangkok ครั้งนี้มีแชมป์ระดับโลกจากการแข่งขัน 2017 HCT World Championship เมื่อต้นปีที่ผ่าน รวมถึงผู้เข้าแข่งขันชั้นแนวหน้าของโลกที่ผู้เล่น Hearthstone รู้จักกันเป็นอย่างดีในภูมิภาคต่างๆ อาทิ Muzzy จาก อเมริกา; RDU และ Orange จาก ยุโรป; tom60229, Kranich และ Surrender จากเอเชียแปซิฟิก; รวมทั้ง ViperPro และ Caracute จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะผู้เล่นชาวไทยมากฝีมือที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอย่าง Odyssey ที่คว้ารองชนะเลิศจาก HCT Tour Stop Sydney หรือ anothersy ที่เป็นกัปตันทีม HGG 2017 ของไทย

►เรามีความประสงค์จะเชิญชวนแฟนๆ เกม Hearthstone ทุกท่านเข้ามาร่วมสนุกไปกับการรับชมการแข่งขันพร้อมไปกับให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบภายในงาน ณ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ ในวันเสาร์และอาทิตย์นี้ โดยผู้เล่นที่เข้าร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ ในงานสามารถลงทะเบียนเพื่อรับหลังการ์ดพิเศษ “Powercore” ได้อีกด้วย แต่หากคุณไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ก็ยังสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้

รายละเอียดและข้อมูลการแข่งขัน HCT Tour Stop: Bangkok
16 มีนาคม 
► รอบ 256 คน เวลา 09:00 น. (GMT+7) 
► กิจกรรมออฟไลน์ (offline event) เฉพาะผู้เข้าร่วมแข่งขันเท่านั้น 
► ไม่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันในวันนี้ 
17 มีนาคม 
 ► รอบ 64 คน เวลา 12:00-20:00 น. (GMT+7) 
 ► เปิดให้เข้ารับชมงานได้ที่ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านช่องทาง Twitch 
18 มีนาคม 
► รอบ 8 คนและชิงชนะเลิศ เวลา 12:00-20:00 น. (GMT+7) 
► เปิดให้เข้ารับชมงานได้ที่ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านช่องทาง Twitch

ช่องทางถ่ายทอดสดการแข่งขัน

► ภาษาไทย: https://www.twitch.tv/hearthstoneth
► ภาษาอังกฤษ:https://www.twitch.tv/playhearthstone
► ภาษาเกาหลี:
https://www.twitch.tv/playhearthstonekr
► ภาษาจีน:
https://www.twitch.tv/hearthstonezhtw

พบกับ The Witchwood และร้านจำหน่ายสินค้าของบลิซซาร์ดได้ภายในงาน HCT Tour Stop: Bangkok ช่วงสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น
ล่าสุดเกม Hearthstone ได้ประกาศอัพเดตรายละเอียดส่วนเสริมใหม่ “The Witchwood” โดยทุกท่านจะได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศของส่วนเสริมใหม่นี้ได้ในงาน HCT Tour Stop: Bangkok คุณจะได้ถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ชั่วร้ายและนักรบผู้กล้าหาญ และขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกลุ้นรางวัลพิเศษ! แค่เพียงถ่ายภาพคู่กับฉาก The Witchwood ภายในงานและนำมาโพสต์บนเฟซบุ๊กของตัวคุณเองพร้อมใส่แฮชแทค #Witchwood เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษไปได้เลย!


และไฮไลท์พิเศษที่คุณจะพลาดไม่ได้คือร้านจำหน่ายสินค้าของบลิซซาร์ดที่เปิดจำหน่ายสินค้าพิเศษในช่วงเวลาที่จำกัดเฉพาะงาน HCT Tour Stop: Bangkok ระหว่างวันที่ 17 และ 18 มีนาคมนี้เท่านั้น โดยในร้านค้าจะเปิดจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมจากเกม Hearthstone ให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้เป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต, เสื้อคลุมที่มีฮูด รวมถึงกระบอกน้ำ โดยคุณไม่ต้องเสียเวลากับการขนส่งสินค้านานๆ หรือเสียภาษีนำเข้าอีกด้วย


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...