Guild Wars 2 เกมแนว MMORPG เตรียมเพิ่มระบบคลังไอเทม Legendary เพื่อให้ย้ายไปใช้กับตัวละครอื่นได้ง่ายขึ้น

Playulti 23 Mar 2020, 13:06:27
ข่าวเกม PC

Guild Wars 2 เกมแนว MMORPG ชื่อดัง ได้ถูกทางผู้สร้างเกมเตรียมเพิ่มระบบคลังในชื่อ Legendary Armory ซึ่งเป็นคลังสำหรับเก็บไอเทมอาวุธ หรือชุดเกราะระดับ Legendary ประจำไอดีนั้นๆ เรียบร้อยแล้ว หลังมีผู้เล่นหลายคนร้องเรียนว่าจะให้ตัวละครอื่นภายในไอดีใช้ไอเทมระดับ Legendary จากตัวละครที่มีในกระเป๋าส่วนตัวนั้นทำได้ยากมาก เนื่องจากต้องให้ตัวละครที่มีนำไปใส่ไว้ในธนาคาร หรือกระเป๋าเก็บของที่แชร์กันได้เสียก่อน เพื่อให้ตัวละครอื่นมารับไปสวมใสได้ แต่ตัวเกมกลับมีไอเทมระดับ Legendary อยู่เยอะพอสมควร ส่งผลให้เป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากเหลือเกิน


สำหรับระบบคลังดังกล่าวนี้ ก็จะส่งผลให้เมื่อผู้เล่นได้ทำการนำไอเทม Legendary นั้นๆ เข้าสู่คลัง Legendary Armory เมื่อไหร่ ผู้เล่นก็จะสามารถเลือกใช้ หรือเปลี่ยนไอเทมระดับ Legendary ชิ้นอื่นในคลังได้ตลอด และระบบก็ยังจะทำการแชร์ไอเทมในคลังไปหาทุกตัวละคร ซึ่งส่งผลให้เมื่อทำการเล่นตัวละครอื่นภายในไอดี ก็จะสามารถเลือกใช้ไอเทม Legendary ได้ทุกชิ้นที่มีในคลังทันที ไม่จำเป็นต้องไปสวมใส่จากที่เก็บไว้ในธนาคาร หรือกระเป๋าเก็บของแบบแชร์กันอีกแล้ว

นอกจากนี้ การมาของระบบคลัง Legendary Armory ในอนาคต จึงยังได้ถูกหวังจากทางผู้สร้างเกมว่าต่อไปนี้ ไอเทมระดับ Legendary น่าจะมีคุณค่าต่อตัวเกมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากนี่จะเป็นอะไรที่ไม่ต่างอะไรกับการเป็นไอเทมประจำไอดี รวมทั้งก็น่าจะส่งผลให้ผู้เล่นที่มีตัวละครมากกว่า 1 ขึ้นไป จะไม่ต้องเจอเรื่องปวดหัวกับไอเทม Legendary จำนวนมากนั่นเอง

เกม Guild Wars 2 เปิดให้บริการแล้วบน PC ในรูปแบบ Free to Play 

ที่มาข่าว: guildwars2

กำลังโหลด...