Guild Wars 2 เกมแนว MMORPG ชื่อดัง เตรียมนำเทศกาลสุดรั่ว Super Adventure Festival กลับเข้าสู่เกมอีกครั้ง

Playulti 08 Apr 2020, 10:43:19
ข่าวเกม PC

Guild Wars 2 เกมแนว MMORPG ชื่อดัง ประกาศเตรียมนำเทศกาล Super Adventure Festival ที่เรียกได้ว่าสุดจะรั่วกว่าเทศกาลไหนๆ กลับเข้าสู่เกมอีกครั้งภายในปี 2020 นี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เคยจัดมาตั้งแต่ปี 2013 แล้วก็ได้นำกลับมาจัดอีกในปี 2016 จนถึงทุกๆ ปีนี้ เพื่อฉลองเดือนที่มีวัน April Fools' Day นั่นเอง


สำหรับเทศกาลดังกล่าวนี้ ก็จะมีจุดเด่นคือให้ผู้เล่นได้ไปตะลุยดันเจี้ยนพิเศษ ซึ่งจะมีพื้นที่ และสิ่งแวดล้อมอะไรต่างๆ ในฉบับรูปแบบเกม 8 บิท หรือที่ใครหลายคนรู้สึกกันดีว่าเหมือนเกม Minecraft นั่นเอง โดยก็ยังจะมีรางวัลต่างๆ ให้ผู้ที่ปราบดันเจี้ยนได้สำเร็จ แต่เห็นว่าเป็นดันเจี้ยนภาพน่ารักๆ แบบนี้ ก็ไม่ใช่ว่าจะผ่านไปได้ง่ายๆ แน่นอน!

นอกจากนี้ เทศกาล Super Adventure Festival ก็จะยังมาพร้อมการให้ตะลุยดันเจี้ยนภายในโหมดสุดฮาร์ดคอ Tribulation, โหมดวิ่งแข่งกับผู้เล่นคนอื่น Race Event และโหมดผจญภัยทำภารกิจ Super Adventures ในฉบับสุดยิ่งใหญ่แบบภาคเสริม Heart of Thorns อีกด้วย นับเป็นเทศกาลที่ชาว Guild Wars 2 ไม่ควรพลาดไปซักปีเลยจริงๆ

เทศกาล Super Adventure Festival จะถูกนำกลับมาอัปเดตเข้าสู่เกมภายในวันที่ 14 เมษายน 2020 โดยปีนี้ จะมีความพิเศษตรงที่จัดเป็นเวลานานไปจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม เลยทีเดียว ส่วนเกม Guild Wars 2 ก็เปิดให้บริการแบบ Free to Play แล้วบน PC สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Guildwars2

กำลังโหลด...