[Guide]Tree of savior อ่านแล้วไม่มีหลง วิธีเดินดันเจียนLevel 50

Playulti 16 Jun 2016, 09:56:42
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

แหล่งที่เก็บเลเวลที่สำคัญอีกจุดนึงของเกม Tree of Savior นอกจากการเดินเควสเก็บใบ EXP และการฟาร์มมอนสเตอร์แล้วก็มีดันเจียนในแต่ละช่วงเลเวลที่ให้ EXP สูงมากๆและยิ่งคุณกดใบเพิ่ม EXP +30% และเป็น VIP +30% ยิ่งทำให้การเก็บเลเวลในดันเจียนนั้นเร็วสุดๆ

ดันเจียนเลเวล 50 นั้นอยู่ในแผนที่ Tenet Gardent ทางด้านขวาสุด ถือว่าเป็นดันเจียนที่ทำให้เราเพิ่มเลเวลได้อย่างดี ภูมิศาสตร์ของแผนที่นั้นไม่ใหญ่มาก แต่เป็นทางที่ต้องเดินวนสำหรับผู้เล่นที่จะเลเวล 50 และลงเป็นครั้งแรกการสุ่มปาร์ตี้ถือเป็นทางเลือกที่ดีเพราะจะได้ EXP เพิ่ม โดยเฉลี่ยแล้วเราจะใช้เวลาประมาณ 20-40 นาทีต่อการลง 1 รอบสำหรับผู้เล่นระดับเลเวล 50-55 แต่ถ้าหากไม่มี Cleric Class คอยช่วย Heal แล้วหล่ะก็อาจจะยาวไปถึง 1 ชั่วโมง แต่ถ้าหากเลเวลอยู่ในช่วง 55 ขึ้นไปแล้วก็จะสามารถจบได้ภายในเวลาไม่เกิน 20 นาที

สิ่งที่ต้องเตรียม 
- ใบ EXP +30%
- ยา HP,SP
- ซื้อบัพขัดอาวุธ,ซื้อบัพ Blessing,Scrament
วิธีการเดิน
- สายแรกที่เราเดินให้เดินตามสายสีเขียวคือเส้นทางตรงกลางให้เดินมุ่งหน้าขึ้นทางด้านบนไม่ต้องรีบเคลียร์มอนกองน้อยๆอย่าลากเยอะเพราะเนื่องจากเรายังเลเวลน้อยไม่คุ้มที่จะลุยกับมอนสเตอร์กลุ่มใหญ่ ให้เก็บทีละกองไปเรื่อยจนถึงด้านบนสุดให้เลี้ยวขวา


- หลังจากเลี้ยวขวาให้เดินตามเส้นทางสายสีน้ำเงินจะเห็นว่าจะมีห้องแยกอยู่ 2 ห้อง ให้เราเข้าห้องแรกก่อนค่อยๆเก็บมอนสเตอร์ทีละกลุ่มเหมือนเดิมแล้วก็เคลียร์มอนสเตอร์ที่ห้อง 2 ต่อสายนี้ค่อนข้างอันตรายมากขึ้นเนื่องจากที่พื่นจะมีมอนสเตอร์วางตะปูเรือใบเอาไว้ซึ่งทำดาเมจใส่เราหนักมากและทำให้เราล้มอีกด้วย แถมยังมี Galok ซื่ง HP ค่อนข้างมากแถมยังมีสกิลปั่นๆๆๆ ถ้าโดนเต็มๆอาจทำให้กลับจุดเซฟอย่างไม่ทันตั้งตัว จบแล้วให้เราเดินลงมาด้านล่างแล้วเลี้ยวซ้ายมุ่งสู่สายสีแดง

-สายสีแดงมุ่งหน้าขึ้นด้านบนเช่นเดิมค่อยๆเคลียร์มอนสเตอร์ตามทางไปเรื่อยๆเข้าห้องทั้ง2จากนั้นต่อกันที่สายสีเหลือง
-สายสีเหลืองเป็นเส้นทางสุดท้ายก่อนถึงบอส โดยรอบๆห้องจะมีมอนสเตอร์อยู่แนะนำให้ค่อยๆเลาะเก็บมอนสเตอร์ก่อนเนื่องจากว่าถ้าเราเข้าไปตีบอสก่อนพวกมอนสเตอร์ที่อยู่โดยรอบก็จะเข้ามารุมเราด้วย ดังนั้นเคลียร์มอนสเตอร์ให้หมดแล้วเข้าบอส โดยบอสนั้นค่อนข้างง่ายไม่มีสกิลอะไรที่เป็นปัญหาการเอาชนะก็แค่เพียงเข้าไปโจมตีด้วยสกิลและวิ่งออกให้พ้นวงสกิลของบอส ทำไปเรื่อยๆแค่นี้ก็จัดการได้แล้ว ขอให้ได้ Talt กันถ้วนหน้านะจ๊ะ


กำลังโหลด...