[Guide]Tree of savior วิธีการลง Mission หลังจาก Level 100

Playulti 19 May 2016, 16:54:35
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


หลังจากที่เราเลเวล 100 แล้วให้เรามุ่งหน้าไปที่เมือง Ferdimian เพื่อเข้า Mission เพื่อการเก็บเลเวลที่ไวขึ้น โดย Mission ที่เป็นที่นิยมก็คือ Siauliai เนื่องจากว่าได้ EXP เยอะและจบไวมาก 1 รอบไม่เกิน 15-20 นาที

เงือนไขการเข้า Mission 
- Level 100
- ลงได้ 2 ครั้งต่อวัน
- หากมี Token จะได้รับโบนัสอีก 1 ครั้งเป็น 3 ครั้งต่อวัน
ของรางวัล
- EXP
- Silver
- Mystery Cube
โดย Mission นี้จะมี 4 Stage โดย Stage แรกจะให้เพื่อนพังเฟอร์นิเจอร์ที่กองอยู่ตรงทางเข้าเพื่อผ่านไปยัง Stage ที่ 2


stage นี้ได้ EXP ด้วยนะ

จากนั้นเราจะเริ่ม Stage ที่ 2ด้วยการจัดการเจ้าโกเลมตัวยักษ์ Rough Gray Golem โดยจังหวะการโจมตีที่ต้องระวังก็คือการกลิ้งและการทุบพื้นผู้เล่นที่อยู่ใกล้ให้สังเกตุถ้าหากโกเลมนั้นยกแขนทั้งสองข้างให้วิ่งหนีออกมาด้านนอก หากว่าจับจังหวะได้แล้วให้กระโดดหลบแบบชิลๆ ส่วนท่ากลิ้งนั้นคือปัญหากับเหล่า DPS ทั้งหลายแหล่ที่สกิลโจมตีนั้นวางอยู่กับพื้นถ้าเผลอวางแล้วมันกลิ้งหนีเราก็จะเสียวสกิลไปแบบฟรีๆ ให้สังเกตุว่าก่อนโกเลมจะกลิ้งโยกตัวหงายหลังไปก่อนและจะหมุนตัวอยู่กับที่ประมาณ 1 วินาทีจังหวะนั้นให้เรากั๊กาสกิลเอาไว้ก่อนเพราะโกเลมจะหมุน 2 รอบต่อครั้ง 

จบแล้วเราจะเข้าสู่ Stage ที่ 3 ซึ่งสบายๆไม่มีอะไรยากเพียงแค่เราป้องกันคบเพลิงคบ 3นาทีก็ผ่านแล้วจ้า ในระหว่าง3นาทีจะมีมอนสเตอร์ปล่อยออกมาเรื่อยๆให้เราทำการเคลียร์ให้หมดได้เงินใช้ด้วยนะ

มาถึง Stage ที่ 4 จะมี Boss เกิด 3 ตัวโดย 2 ตัวแรกจะเป็นพี่หมีกับน้องเม่นซึ้งทั้ง2ตัวนี้ความอันตรายขอบอกเลยว่าถ้า HP น้อยแล้วเจอสกิลเต็มๆ Gem กระจายนะขอบอก มาว่ากันด้วยรูปแบบการโจมตีของน้องเม่นกันก่อนโดยน้องเม่นจะโจมตีปกติทางด้านหน้า และสกิลปาขนเม่นใส่แนวตรงด้านหน้าจำนวนประมาณ 10 ช่อง ให้เราสังเกตุเวลาน้องเม่นเกร็งตัวประมาณ 2 วินาทีแล้วกระโดดขึ้นบนฟ้าให้เราเดินหลบออกทางด้านข้างให้เร็วที่สุด ส่วนอีกสกิลที่ไม่ค่อยแรงแต่มีผลการขัดสกิลเป็นอย่างมาก็คือสกิลสลัดขน โดยจะสลัดขนสุ่มตำแหน่ง(ส่วนใหญ่ก็ลงหัวตลอด) พื้นทีที่จะสลัดขนให้เราสังเกตุน้องเม่นจะไม่ขยับและจะไม่โจมตีจะมีจุดดำๆอยู่ที่พื้นให้เราวิ่งหลบจุดนั้นๆ 
ส่วนพี่หมี Poata นั้นรูปแบบการโจมตีไม่ค่อยยากแต่รุนแรงแถม HP เยอะด้วย โดยการโจมตีหลักๆก็คือการทุบที่พื้่นก่อนจะทุบพื้่นจะทุบหน้าอกก่อนแล้วจะมี Effect ที่พื้นและจะมีหินกระจายรอบตัวเป็นวงกลมพลังโจมตีค่อนข้างรุนแรงมากๆ
ตัวสุดท้ายเป็นบอสต้นไม้ซึงตัวนี้่มีสกิลที่โจมตีทีเดียว Gem ร่วงเหมือนกันได้แก่สกิลปาลูกไม้ สกิลตบแล้วสร้างทอนาโดเป็นแนวตรง สกิลปาลูกไม้นั้นจะมีรูปแบบก็คือก่อนจะปานั้นต้นไม้จะกินลูกไม้ก่อนที่จะปา ส่วนอีกสกิลจะเป็นการโจมตีแนวตรงทำให้ไม่มีปัญหาในการหลบ แต่ถ้าหากหลบไม่พ้นก็ตายแน่นอน หลังจากจัดการเจ้าบอสต้นไม้ก็จะเสร็จสิ้น Mission แล้วจ้า



กำลังโหลด...