[Guide] LINE Bubble2 ห้าสเตปง่ายๆสู่ความเทพ

Playulti 12 Nov 2015, 10:10:43
ข่าวเกมมือถือ


[Guide] LINE Bubble 2 ห้าสเตปง่ายๆสู่ความเทพ

สวัสดีครับเพื่อนๆ Mr.Buster กลับมาอีกครั้งกับเกม LINE Bubble 2 ซึ่งได้เคยรีวิวไปแล้วในครั้งที่แล้ว กลับมาครั้งนี้ Mr.Buster จะขอมาแนะนำสเต็ปเทพๆ ให้กับทุกคนที่พร้อมจะร่วมผจญภัยไปกับกระต่ายน้อยโคนี่กันนะครับ งานนี้บอกได้เลยว่าใครไม่เคยเล่นเกมพัซเซิลมาก่อนก็เทพกันได้ง่ายๆ ...ไปลุยกันเล้ยยย!

Step1. เตรียมตัว เตรียมเครื่อง และเตรียมเพื่อน!
อันดับแรกเลยก็ต้องโหลดเกมมาเสียก่อน ตามนี้เลย 
 
และเพื่อความสนุกสนาน เกมของ LINE การที่มีเพื่อนเล่นด้วยกันย่อมสนุกมากกว่าเสมอ ฉะนั้นอย่าลืมชวนเพื่อนๆในไลน์ของคุณมาร่วมเล่นด้วยกันเยอะๆ เพราะคุณจะได้ของตอบแทนและความสนุกจากการแข่งขันกับเพื่อนๆมากกว่าแบบสุดๆเลยล่ะ!

Step2. มารู้จักหน้าจอเบื้องต้นกัน


- ในเกมนี้เราจะใช้ "ไฟพลังงาน" 1 ดวงต่อการเล่น โดยเก็บได้สูงสุด 5 ไฟ และฟื้นคืน 1  ทุกๆครึ่งชั่วโมง ...ฟังดูแล้วนานเสียเหลือเกิน แต่ไม่ต้องห่วง อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่าการมีเพื่อนใน LINE จะดีกว่า เพราะคุณสามารถกดขอดวงไฟจากเพื่อนผ่านทาง LINE ได้นั่นเองครับ 

- แต่ละด่านจะมีหมายเลขกำกับอยู่ และบอลลูนแสดงหน้าเพื่อนๆ ของเราว่าตอนนี้เล่นอยู่ด่านไหนกัน เจอหน้าเพื่อนๆ ลอยเด่นเป็นสง่าแบบนี้ ...ก็ต้องรู้สึกอยากจะชนะบ้างล่ะ!! 

- เมื่อเคลียร์ด่านที่ 5 และ 30 เราจะได้รับรางวัลเป็น sticker LINE อีกด้วยนะ น่ารักมากๆ และยิ่งไปได้ไกลก็จะได้ buddy มาช่วยเพิ่มความสามารถขึ้นอีกด้วย

- เรายังสามารถใช้เหรียญทองที่ได้มาจากด่านมาซื้อของเพื่อช่วยในการเล่นให้ง่ายขึ้นด้วย 

- ถ้าหากว่าต้องการเพิ่มเติมดวงไฟ เพชร หรือเหรียญทอง กดเครื่องหมายบวกข้างๆไอคอนเหล่านั้นได้เลยครับผม

Step 3 ยิงบับเบิ้ลกันเถอะ!
 
วิธีการเล่นก็ช่างง่ายดาย เพียงแค่แตะตรงตำแหน่งที่ต้องการจะยิง กระต่ายน้อยโคนี่ด้านล่างก็จะยิงบับเบิ้ลขึ้นไปตำแหน่งนั้น เป้าหมายของเราคือให้บับเบิ้ลสีเดียวกัน เรียงติดกันเกินกว่า 3 ลูกขึ้นไป มันก็จะระเบิดหายไป กลายเป็นคะแนนให้กับเรา ถ้าหากไม่พอใจในสีบับเบิ้ลที่โคนี่ถืออยู่ ให้กดรูปลูกศรทางด้านซ้ายเพื่อสลับเป็นบับเบิ้ลอันถัดไปได้ ...เล่นง่ายๆ แค่นี้เอง ง่ายจิตาย

Step 4 ภารกิจที่หลากหลาย

ในโหมดเนื้อเรื่องหลักนั้น เราจะต้องทำภารกิจต่างๆกันเพื่อผ่านด่าน ตัวอย่างเช่น เคลียร์บับเบิ้ลแถวบนสุดให้หมด, เคลียร์บับเบิ้ลสีที่กำหนดให้หมดตามจำนวน สู้กับบอสก็มีนะครับ โดยเราจะต้องทำลายบับเบิ้ลที่กั้นบอสอยู่ แล้วยิงบับเบิ้ลเข้าให้โดนบอสจังๆเพื่อปราบมัน 

Step 5 ลุยโหมดซีเคร็ทเพื่อของรางวัล

ในโหมดซีเครท เราจะต้องรีบเคลียร์บับเบิ้ลภายในเวลาจำกัด คะแนนที่เราทำจะถูกจัดอันดับกับคนทั่วโลก ยิ่งทำได้คะแนนดีเท่าไหร่ในแต่ละสัปดาห์ก็จะได้แครอททองคำมาแลกไอเทมดีๆมากขึ้น


จบลงไปแล้วกับ 5 Step ง่ายๆ สู่ความเป็นเทพของ LINE Bubble 2 นะครับ เกมนี้ Mr.Buster ยอมรับเลยว่าน่ารักสุดๆ และก็ติดอย่างรวดเร็วเลย ฮ่าๆๆ อย่าลืมนะครับว่าเกมนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการเล่นไปพร้อมๆกับเพื่อนของเราใน LINE

ว่าแล้วก็ Mr.Buster ก็ขอตัวไปแข่งกะเพื่อนๆก่อนนะะ กะลังสูสีกันเลยทีเดียวว อิอิ
ต้องการเติมเงินเกมมือถือ คลิก!!
  

กำลังโหลด...