[Guide]วิธีการเก็บเลเวลช่วง 1-50 Tree of savior

Playulti 16 Apr 2016, 07:14:18
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


MMORPG
กลับมาคึกคักอีกครั้งสำหรับเกมส์ Tree of savior ที่ทำให้เหล่าเกมส์เมอร์ชาวไทยไม่ว่าจะเพศไหนวัยไหนต่างก็เข้ามาเล่นกันอย่างมากมายด้วยเกมส์ที่มีวิถีของสังคมเพื่อการเก็บเลเวลหรือลุยบอสทำให้เกมส์นั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และวันนี้จะมาแนะนำวิธีการเก็บเลเวลช่วงต้นตั้งแต่1-50โดยละเอียดโดยเพื่อนๆมือใหม่สามารถนำไปใช้ได้นะครับผม ส่วนแรกผมจะขอแนะนำเพื่อนๆเข้าไปอ่านที่บทความนี้ก่อนนะครับ คลิกเลย การเก็บเลเวลของเกมส์ก่อนโดยช่วงแรกเพื่อนๆสามารถยืนฟาร์มมอนสเตอร์หรือว่าไล่เควสก็ได้ตามสะดวกครับโดยแผนที่ที่เราจะเก็บเลเวลทั้งหมดในช่วงนี้มีดังนี้ครับ 



Klaipeda
- West Siauliai Woods Lv.1
- East Siauliai Wood Lv.6
- Miner's Village Lv.12
- Crystal Mine 1F,2F,3F(Lv.16,20,22)
- Srautas Gorge Lv.26
- Gele Plateau Lv..29
- Nefritas Cliff Lv.32
- Tenet Garden Lv.35
- Tenet Chruch ทั้ง3ชั้น

ฝั่ง Orsha
- Lemprasa Pond Lv.1
- Wood of the Linked Bridge Lv.8
- Paupy Crossing Lv.12
- Ashaq Underground Prison ทั้ง3ชั้น

หลังจากที่เพื่อนๆสร้างตัวละครเรียบร้อยแล้วก็เดินเควสที่เมือง West Siauliai Woods ให้ครบทุกเควสโดยเกมส์ Tree of savior นั้นจะไม่บอกว่ามีเควสย่อยที่ NPC ตัวไหนดังนั้นให้เพื่อนๆกดคุยกับ NPC ทุกๆตัว คุยทุกๆหัวข้อเนื่องจากเราจะได้คะแนนเกียวกับ NPC เพื่อที่จะได้นำไปแลก Silver ที่เมือง Klaipeda ส่วนนี้ผมจะอธิบายเพิ่มเติมภายหลัง
West Siauliai Woods

จุดที่เป็นหีบสมบัตินั้นคือกล่องCollectionกล่องนี้มีไว้เพื่้ออะไรในกล่องจะระบุไอเทมให้เราสะสมเพื่อเพื่อนๆจะได้รับค่า Status แตกต่างตามกล่องนั้นๆ ดังนั้นขยะที่ได้จากมอนสเตอร์อย่าทิ้งเด็ดขาดให้เก็บไว้ก่อน

สำหรับNpcกล่องCollectionเมือง Klaipeda จะอยู่เหนือวาปไปนิดนึงครับ ให้เราคุยกับเธอแล้วคลิกขวาที่กล่อง Collection เพื่อยัดกล่องเข้าไปจากนั้นเมื่อเราหาไอเทมมาได้ตามกล่อองแล้วให้เราลากไปใส่เลย แผนที่แรกนั้นเราจะได้รับ EXP Card Level 1 ให้เก็บเอาไว้ก่อนอย่าเพิ่งไปกดนะครับผมจะบอกวิธีการกดใบช่วงไหนให้คุ้มที่สุดหลังจากที่เราจบเควสทั้งหมดที่แผนที่นี้แล้วจะเข้าสู่เมือง Klaipeda ซึ่งเป็นเมืองหลวงแรกของเกมส์ โดยในเมืองนั้นจะมีเควสให้เราทำนิดหน่อยแล้วออกจากเมืองไปที่แผนที่ต่อไป

East Siauliai Woodโดยแผนที่นี้มีเควสย่อยและ NPC ค่อนข้างเยอะให้เพื่อนคุยให้หมดจะได้รับเควสย่อยเพื่อสะสมใบ EXP เสริมเรืองกล่องสมบัติ โดยกล่องสมบัตินั้นจะมี 2 แบบคือกล่องCollectionกับกล่องสมบัติที่ต้องใช้กุญแจไข กล่องCollectionนั้นได้อธิบายด้านบนไปเรียบร้อยแล้วส่วนนี้ขออธิบายกล่องสมบัติก็แล้วกันครับโดยเราจำเป็นจะต้องมีกุญแจเพื่อไขกล่องนั้นๆตามเลเวล คำถามกุญแจหาได้จากไหน เราจะหาได้จากเควสทั้งหลักและเควสย่อยเดินต่อไปที่ Miner's Village ส่วนของแผนที่นี้จะมีเควสซ้ำให้เราทำแนะนำว่าควรทำให้ครบเพื่อใบ EXP เดินเควสต่อเข้าไปที่ Crystal Mine 1F,2F,3F หลังจบบอสที่ชั้น3F เราจะกลับมาที่ Klaipeda อีกครั้งมุ่งหน้าสู่เมือง Orsha กัน โดยวิธีการไปนั้นให้เรากลับไปที่เมือง Klaipeda แล้วซื้อใบวาปที่ร้านค้าเพื่อย้ายฝั่ง

หลังจากที่เราย้ายมา Orsha ให้เราเดินย้อนกลับไปเพื่้อเริ่มเควสที่เมือง Lemprasa Pond Lv.1,Wood of the Linked Bridge Lv.8,Paupy Crossing Lv.12,Ashaq Underground Prison ทั้ง3ชั้น หลังจากจบเควสแล้วให้เราย้ายกลับมาฝั่ง Klaipeda อีกครั้งแล้วเริ่มที่แผนที่ Srautas Gorge Lv.26,Gele Plateau Lv.29,Nefritas Cliff Lv.32,Tenet Garden Lv.35,Tenet Chruch ทั้ง3ชั้น หลังจากจบ Tenet Chruch ทั้ง 3 ชั้นแล้วให้เราฟาร์มมอนสเตอร์ที่แผนที่ Tenet Chruch ชั้น3ต่อจนถึงเลเวลประมาณ 40-42 แล้วกดใบ EXP ที่มีอยู่จนพ้นเลเวล 46 เพื่อข้าม Curve แล้วฟาร์มที่เดิมต่อจนถึง เลเวล50 เท่านี้เราก็จะเลเวล 50 ครั้งต่อไปจะพาเพื่อนๆเข้าสู่เลเวล100แบบรวดเร็วจนต้องร้องว่า "อย่างนี้ก็ได้หรอ"

กำลังโหลด...