Guardian Crash เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับ 77,777 คน !!!

Playulti 04 Nov 2015, 02:39:29
ข่าวเกมมือถือ


ใครชอบเกมรูปแบบ Strategic 3D Battle Arena RPG ฟังทางนี้ !!! ทีมนักพัฒนา Wright Flyer Studios เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม " Guardian Crash " (ガーディアンクラッシュ) ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนผ่านเว็บไซต์หลัก(http://guardianclash.wrightflyer.net/pc/) ของตัวเกมแล้ว โดยรับลงทะเบียนเพียง 77,777 คนเท่านั้น ทั้งนี้ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงฤดูหนาวปีนี้ และสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมรับของขวัญสุดพิเศษกันได้เลย


Guardian Crash เป็นเกมรูปแบบ RPG ที่มีลักษณะแบบ " 3D Battle Arena " ที่เราต้องใช้การวางแผน และวางกลยุทธ์ให้ดีที่สุดก่อนเล่นทุกครั้ง ภายในเกมมีอาชีพให้เราเลือกเล่นได้ถึง 5 อาชีพด้วยกัน อันประกอบไปด้วย Warrior, Night, Archer, Healer และ Mage ซึ่งทั้ง 5 อาชีพนี้จะทำให้เกิดกลยุทธ์ในการเล่นอีกมากมาย ขึ้นอยู่กับเทคนิค และความสามารถของผู้เล่นแต่ละคน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ " Crystal Skill " ซึ่งเป็น Skill ระดับสุดยอดที่ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้นในการต่อสู้แต่ละครั้ง Crystal Skill จะเป็นระบบที่จะพลิกสถานการณ์ของเรา หรือฝ่ายตรงข้ามได้เลยทีเดียวถ้าหากใช้ให้ถูกจังหวะ


อีกหนึ่งเสน่ห์ของเกมนี้ก็คือความหลากหลายของการต่อสู้ที่มีแทบไม่ซ้ำแบบกันเลย อย่างเช่นหากเพื่อน ๆ ต้องการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ เพื่อจัดอันดับตัวเอง ตัวเกมก็มีระบบ "Arena" รองรับไว้อยู่แล้ว หรือถ้าเพื่อน ๆ อยากร่วมผจญภัยไปกับเพื่อนของเรา ตัวเกมก็มีระบบ " Royal Tower " ที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 3 คนด้วยกัน นั่นทำให้ตัวเกมเกิดกลยุทธ์ในการเล่นเพิ่มอีกมากมาย ตามการร่วมมือกันของผู้เล่นแต่ละคน สุดท้ายนี้ตัวเกมยังมีระบบพัฒนาตัวละครอีกหลากหลายแบบอาทิ " Strengthening ", " Evolution ", " Skill Open " และ " Equipment " ระบบเหล่านี้จะทำให้เพื่อน ๆ ทุกคนสนุกกับเกมได้ไม่มีเบื่อ และถือเป็นเสน่ห์ของเกมอีกแบบหนึ่งที่จะทำให้ผู้เล่นได้ลองผิดลองถูกกันเพื่อสร้างตัวละครที่ดีที่สุดออกมา

อ้างอิงจาก : http://guardianclash.wrightflyer.net/pc/


กำลังโหลด...