Gran Saga เกมออนไลน์ MMORPG ปล่อยคลิปทีเซอร์เผยปูมหลังของตัวละคร QUYI กับ LAS

Playulti 10 Mar 2020, 15:26:44
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ Gran Saga เกมออนไลน์ Action MMORPG รูปแบบเกมเพลย์ Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี 엔픽셀 หรือที่เรียกกันว่า NPIXEL ซึ่งก่อตั้งโดยอดีตผู้สร้าง Seven Knights เกมมือถือ Turn-Based RPG สุดโด่งดังแห่งปี 2015 ที่ผู้เล่นทั่วโลกต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างแพร่หลาย นับตั้งแต่ช่วงเปิดตัวด้วยคลิปเกมเพลย์กันเลยทีเดียว และล่าสุดทีมพัฒนาได้ปล่อยคลิปทีเซอร์เผยปูมหลังของ 2 ตัวละครหลักอย่าง QUYI กับ LAS เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ทราบคร่าวๆ ว่าตัวละครดังกล่าวมีอุปนิสัยใจคอแบบไหน? ว่าแล้วก็ไปรับชมกันได้เลยจ้า! 

• QUYI - สาวน้อยโลลิหูสัตว์ (ไม่รู้ว่าเป็นตัวอะไร) อุปนิสัยของเธอนั้นเป็นคนน่ารัก มีความร่าเริงสดใส แถมสร้างบรรยากาศให้ดูตลกๆ เฮฮาสุดๆ จนทำเอาอดหัวเราะตามไม่ได้เลยจริงๆ 

• LAS - อัศวินที่ออกเดินทางไปกำจัดคำสาปของเหล่ามังกรสุดชั่วร้าย เพื่อปกป้องอาณาจักรและประเทศชาติให้จงได้ ซึ่งเป็นตัวเอกหลักของเกมนี้เลยก็ว่าได้ อุปนิสัยของเขานั้นเป็นคนจริงจังและมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ / ต่อส่วนรวมเป็นอย่างมาก แต่ทว่าดูเหมือนเจ้าตัวจะมีปูมหลังอันโหดร้ายเก็บซ่อนเอาไว้ในใจอีกด้วย แต่มันเกี่ยวกับเนื้อเรื่องต่อจากนี้เช่นไรนั้นก็มิอาจทราบได้

หากมีการเปิดเผยตัวละครอื่นๆ หรือปล่อยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


เท่าที่เราทราบในตอนนี้ ตัวเกมแฝงการเล่าเรื่องที่ทรงพลัง - มีชั้นเชิง - เต็มไปด้วยจุดพีคมากมาย โดยธีมของตัวเกมนั้นได้ผสมผสานโลกแห่งเวทย์มนต์แฟนตาซี + เครื่องจักรไอน้ำเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว บวกกับการนำเสนอฉากคัทซีนที่ราวกับรับชมการ์ตูนอนิเมชั่น พร้อมกับระบบเกมเพลย์ที่มีมีท่วงท่าการเคลื่อนไหวและการต่อคอมโบที่รวดเร็ว รวมถึงสาดใส่ทักษะสกิล / ท่าไม้ตายด้วยเอฟเฟกต์ตระการตาเป็นจำนวนมาก

ที่สำคัญมีระบบอย่างหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ นั้นก็คือ Gran Weapon ซึ่งเท่าที่ทราบในขณะนี้ ดูเหมือนว่ามันเป็นระบบอาวุธทั่วๆ ไปนี่แหละ เพียงแต่มันสามารถแปลงร่างให้กลายเป็นตัวละครสนับสนุน - ช่วยเหลือผู้เล่นได้อีกด้วย รวมไปถึงตัวเกมถูกพัฒนาด้วยขุมพลังของ Unreal Engine 4 แบบ Cel-Shading สไตล์การ์ตูนอนิเมะ ทำให้มั่นใจว่าตัวเกมจะมีคุณภาพเทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA เลยล่ะค่ะ
 
Gran Saga เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android แต่ไม่ทราบว่าจะเปิดให้เล่นแบบ ‘เกมฟรี’ หรือ ‘เกมซื้อแล้วซื้อเลย' อาจจะต้องรอติดตามกันอีกทีนะคะ 

อ่านข่าวเกมออนไลน์ Action MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Gran Saga

กำลังโหลด...