God Dance Fantasy เกมสไตล์ JRPG ประกาศเตรียมลง Steam !!

Playulti 20 Mar 2018, 07:38:15
ข่าวเกม PC

God Dance Fantasy เกม JRPG ประกาศเตรียมลง Steam !!

        "หาเกมสไตล์ JRPG เล่นอยู่เหรอ เชิญทางนี้กับ God Dance Fantasy เตรียมนำมาลง Steam พร้อมระเบิดความมันส์ทั่วโลก"

Wangyuan Shengtang ประกาศเตรียมนำ "Faith of Danschant" เกมสไตล์ JRPG ของตัวเองออกสู่ตะวันตกในวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมเปลี่ยนชื่อตัวเกมใหม่เป็น "God Dance Fantasy" และจะวางจำหน่ายตัวเกมอยู่ที่ 29.99 เหรียญ หรือประมาณ 1,050 บาทเท่านั้น !!

*God Dance Fantasy ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเอนจิ้น Unreal Engine 4 โดยในเวอร์ชั่นจีนปล่อยวางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงธันวาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการไม่นาน ตัวเกมก็ได้รับคำชมจากสื่อ และเหล่าเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก


ระบบการเล่นที่น่าสนใจของ God Dance Fantasy

  • ระบบการต่อสู้แบบต้นฉบับ : ภายในตัวเกมจะประกอบไปด้วยระบบสกิลพื้นฐานเหมือนเกม JRPG ปกติทั่วไป มีระบบ Weakness Connection ระบบ Spirt’s pledge และระบบ Assistance โดยการเคลื่อนที่ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญของเกมเกมนี้เลยก็ว่าได้ และถือเป็นสิ่งสำคัญสุดๆ เมื่อเราต้องเข้าปะทะกับเหล่าบอสที่แข็งแกร่ง
  • การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ : ตัวเกมจะมีลักษณะการเล่นเป็นแบบ Turn Base แบบดั้งเดิม ซึ่งเราสามารถล้มลงไปกองกับพื้นได้อย่างง่ายดาย หากเราไม่สามารถเรียงลำดับความสำคัญ หรือตำแหน่งการยืนที่ดี การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ จึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในเกมเกมนี้
  • Friends Assistance : ระบบจัดทีมสุดสนุก โดยเราสามารถฟอร์มทีมตัวละคร 3 ตนในการต่อสู้ ซึ่งเราสามารถขอให้ NPC มาเป็นพวกเราก็ได้
  • Battle Enchanted Comboฟีเจอร์สำคัญประกอบได้ด้วยทั้งสิ้น 4 อย่าง weakness time, double hit, two system skill และ spirt’s assistance
God Dance Fantasy เกม JRPG ประกาศเตรียมลง Steam !!God Dance Fantasy เกม JRPG ประกาศเตรียมลง Steam !!God Dance Fantasy เกม JRPG ประกาศเตรียมลง Steam !!

แหล่งที่มา dsogaming.com

กำลังโหลด...