Ghosts 'n Goblins มาล่าปีศาจใน Dragon's Dogma Online พร้อมข่าวดีเซิร์ฟเวอร์ที่ 2

Playulti 05 Sep 2017, 03:48:56
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้เกมออนไลน์ตัวนี้ก็มีการครอสโอเวอร์จากเกมดังนอกค่ายมาแล้วถึง 2 เกมไม่ว่าจะเป็น Attack on Titan หรือ Persona 5 ล่าสุดทาง Capcom ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Dragon's Dogma Online เกมแนว Action RPG สุดมันส์ก็ได้มีการจัดกิจกรรมครอสโอเวอร์เกมอื่นอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นคิวของเกมค่ายตนเองบ้าง ซึ่งพวกเขาก็ได้หยิบเอาซีรี่ย์ระดับตำนานอย่าง "Ghosts 'n Goblins" นักรบเกราะเหล็กที่ถึงแม้เวอร์ชั่น Online จะไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม แต่ตัวละครและรายละเอียดของซีรีย์นี้ก็อยู่ในใจเกมเมอร์ตลอดไป


โดยการครอสโอเวอร์ระหว่าง Dragon's Dogma Online x Ghosts 'n Goblins ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กันยายน ซึ่งจะมีการเพิ่มชุดคอสตูม Sir Arthur และ เจ้าหญิง Prin Prin รวมไปถึงชุดกกน.สุดเท่เข้ามาอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีดันเจี๊ยนพิเศษที่จะให้ผู้เล่นได้ลงไปปราบมอนสเตอร์จากซีรี่ย์ Ghosts 'n Goblins อีกด้วยนะ นอกจากนี้ทาง Capcom ยังได้ประกาศข่าวดีอีกว่าตอนนี้คัวเกม Dragon's Dogma Online มีแผนที่จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันภายในปี 2018 อีกด้วย จากการคาดเดาของอาเจ๊นัทน่าจะไม่บล็อคไอพีอย่างแน่นอน เพราะ Capcom สาขาไต้หวัน ปัจจุบันก็เปิดให้บริการเกม Monster Hunter Frontier อยู่นั้นเอง ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตอนนี้ยังไม่มีข่าวแต่อย่างใด 

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าไปเล่นเกม Dragon's Dogma Online เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 3 และ PlayStation 4 แต่ตัวเกมมีการบล็อคไอพีต่างประเทศทุกเวอร์ชั่นถ้าจะเข้าไปเล่นจำเป็นต้องใช้โปรแกรมเพื่อมุดเข้าไปค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ ติดตามแฟนเพจ Dragon's Dogma Online Thailand ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...