Ghost Recon : Wildlands เปิดให้เล่นฟรี 12-15 ตุลาคมนี้ และอัพเดทโหมด Ghost War PVP !

Playulti 10 Oct 2017, 15:32:23
ข่าวเกม PC

แฟนๆเกมซีรีส์ Ghost Recon ที่ตอนนี้มีภาคใหม่ออกมาให้เล่นกันคือภาค Wildlands ที่ออกมาให้เล่นในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีไหม โอกาสของคุณมาถึงแล้วครับ เพราะในสุดสัปดาห์นี้ เกม Ghost Recon : Wildlands จะเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 12-15 ตุลาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม Steam รวมไปถึงลดราคาตัวเกม 50% ด้วยในทุกแพคเกจครับ และปล่อยให้ Pre-Load กันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Ghost Recon : Wildlands เป็นเกมแนว MMOTPS แบบโลกเปิดจากค่ายเกม Ubisoft ว่าด้วยเรื่องราวของ "หน่วยรบล่าวิญญาณ" ทั้ง 4 คน ที่กระตุกร่มลงมายังประเทศโบลิเวีย ที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศแห่งอาชญากรรม ยาเสพติดและการคอร์รัปชั่น เราจะต้องทำภารกิจหลักคือเด็ดหัวเหล่าพ่อค้ายาทั้งหลายตั้งแต่เหล่าลูกน้องปลายแถว สืบสาวข้ามเขตไปยังเขตแดนอื่นไปเรื่อยๆจนถึงตัวหัวหน้าใหญ่และตามขึ้นไปจัดการตัวหัวหน้าองค์กรอีกที ด้านกระแสเกมแม้ว่า Gameplay ในบางฉากอาจจะซ้ำซากจำเจไปบ้าง แต่ทัศนียภาพ และกราฟิคของเกมก็ช่วยดึงดูดผู้เล่นไว้ให้ ตัวเกมถ่ายทอดภูมิประเทศของโบลิเวียออกมาได้อย่างสวยงาม



และล่าสุดตัวเกมยังมีการอัพเดทโหมดการเล่นใหม่ที่เรียกว่า Ghost War เป็นการเล่นแบบ PVP 4v4 ให้ผู้เล่นจับทีม 4 คนมาปะทะกัน โดยผู้เล่นสามารถเลือก Class ของตัวเองได้ และร่วมมือกับผู้เล่นที่เหลือทำการเอาชนะทีมฝั่งตรงข้ามตามเงื่อนไขที่ระบบกำหนดมาให้ โดยโหมด Ghost War นี้เป็นการอัพเดทให้ฟรีๆไม่ต้องเสียเงินกันเลยทีเดียว 




สำหรับใครที่สนใจอย่าลืมทดลองเล่นตัวเกมเต็มๆแบบฟรีๆได้ก่อนในช่วง 12-15 ตุลาคมนี้ หากถูกใจสามารถกดซื้อตัวเกมได้ในราคาพิเศษช่วงลด 50% (เริ่มลดราคาตั้งแต่ 12 ตุลาคมเป็นต้นไป) โดยเซฟเกมของผู้เล่นที่เล่นในช่วงเปิดเล่นฟรี สามารถนำไปเล่นต่อได้เมื่อซื้อเกมเต็มอีกด้วยครับ



กำลังโหลด...