Genshin Impact เกมแอคชั่นออนไลน์ RPG Open World ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมรายละเอียดการทดสอบ CBT

Playulti 12 Mar 2020, 16:31:37
ข่าวเกม PC


พร้อมกันรึยังเอยสำหรับคนที่รอเล่น Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ในรูปแบบ Open World สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน miHoYo ที่กำลังจะเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test โดยจะมีขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android 

หมายเหตุ : การทดสอบครั้งนี้จะต้องได้รับอีเมลเชิญเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta Test จากทีมพัฒนาเสียก่อนนะคะ ซึ่งผู้เล่นที่ได้รับอีเมล์ดังกล่าวนั้นล้วนมาจากการกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนออนไลน์ ก่อนสิ้นสุดลงเมื่อวานนี้ (วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา) หรืออีกกรณีหนึ่งคือ ทีมพัฒนาทำการคัดเลือกว่าผู้เล่นคนไหนจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมทดสอบกัน แน่นอนต้องมีทั้งคนที่ 'ได้รับเชิญ' และ 'ไม่ได้รับเชิญ' เพราะฉะนั้นใครที่พลาดโอกาสนี้ไป ก็รออย่างใจจดใจจ่อกับการทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ที่ตามมาภายหลังนะจ๊ะ
นอกจากนี้ ทีมพัมนาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกเช่นเคย ซึ่งจะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันงดงามของท่าเรือ Liyue ด้วยการเปิดโอกาสให้เหล่าผู้เล่นทั้งหลายสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในดินแดนแห่งนี้ได้ผ่านการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test พร้อมเผยโฉมเกมเพลย์สั้นๆ อีกเล็กน้อย โดยจะเห็นว่ามันรายล้อมไปด้วยมอนสเตอร์ประเภทใหม่ๆ ที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน อีกทั้งยังมีเซอร์ไพร์สเปิดเผยตัวละครใหม่อีก 3 ตัว มีประวัติความเป็นมาคร่าวๆ ดังต่อไปนี้นะเออ


• Xiao - หนึ่งใน "เซียนสามตาห้าร่าง" ผู้คอยปกปักรักษาท่าเรือ Liyue ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม "ยักษาผู้พิทักษ์" ถึงแม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะดูเหมือนเด็กหนุ่มทั่วๆ ไป แต่เรื่องราวของเขานั้นถูกเล่าขานต่อกันมาเป็นนับพันปีเลยทีเดียว ของที่ชอบก็คือ Almond Tofu ของโรงแรม Wangshu Inn เนื่องจากรสชาติของมันเหมือนกับความอร่อยอันแสนหอมหวานที่เคยกินมาแล้วในอดีต สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

  • ข้อมูลเควสที่ต้องทำ + ของรางวัลที่ได้รับจากตัวละครดังกล่าว คลิ๊กที่นี่ 

• Beidou - กัปตันแห่งกองเรือ "Crux" ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วท่าเรือ Liyue ที่เล่าลือกันไปต่างๆ นานากันว่าเธอสามารถผ่าภูเขาและแยกทะเลออกจากกันได้, สามารถชูดาบขึ้นมาเพื่อเรียกสายฟ้าได้ หรือสามารถกำราบเหล่าปีศาจจากใต้ท้องทะเลได้ พวกคนนอกอาจบอกว่ามันเป็นแค่เรื่องเล่าสนุกๆ เท่านั้นแหละ ทว่ากลุ่มคนที่เคยร่วมทางไปกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า...หล่อนทำได้จริงๆ นะเออ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

  • ข้อมูลเควสที่ต้องทำ + ของรางวัลที่ได้รับจากตัวละครดังกล่าว คลิ๊กที่นี่ 

• Ningguang - หญิงสาวชนชั้นสูงที่ครอบครองตำหนักลอยฟ้า และเป็นผู้ดูแลการค้าในท่าเรือ Liyue ที่มักตกเป็นศูนย์กลางของข่าวลือต่างๆ เธอมักจะมีรอยยิ้มที่สง่างามและลึกลับอยู่บนใบหน้าเสมอ ในฐานะ Tianquan หนึ่งในเจ็ดดารา "Liyue Qixing" ที่นอกเหนือจากเป็นสัญลักษณ์ของอำนาจและกฏหมายแล้ว เธอยังเป็นตัวแทนแห่งความมั่นคั่งและสติปัญญาอันล้ำเลิศอีกด้วย สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

  • ข้อมูลเควสที่ต้องทำ + ของรางวัลที่ได้รับจากตัวละครดังกล่าว คลิ๊กที่นี่ 



ถ้าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ Genshin Impact มีแผนกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้ ถ้าไม่เลื่อนอะนะ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android ซึ่งรับรองว่าเครื่องร้อนแน่ๆ 555+

อ่านข่าวเกมออนไลน์ Action MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Genshin Impact

กำลังโหลด...