Garena อัปเดตเสียงพากย์ไทย 8 ฮีโร่ 6 นักพากย์ให้กับเกม RoV ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปี 65 แล้วจ้า

onkami 26 Mar 2022, 20:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] บนมือถือสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวจนมาถึงตอนนี้คงหนีไม่พ้น “Arena of Valor” หรือในชื่อเดิม “Realm of Valor” ที่เปิดให้บริการมาได้ราว ๆ 6 ปีเห็นจะได้ ซึ่งตัวเกมก็ยังคงมีการอัปเดตทั้งคอนเทนต์ หรือจะเป็นตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองการกลับมาของงาน “Garena World 2022” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 - 3 เมษายน แม้ว่ารูปแบบงานจะเป็นแบบออนไลน์ก็ตาม อย่างที่รู้ ๆ กันเนอะว่าช่วงที่ผ่านมาโลกของเราเจอเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้จัดงานแบบออฟไลน์ไม่ได้ รวมไปถึงต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ของปี 2565 จึงทำให้โปรเจกต์ใหม่ที่มีการเพิ่มเสียงพากย์ภาษาไทยเข้ามาภายในเกมทั้งหมด 8 ตัวด้วยกันประกอบไปด้วย


 
● ตัวละคร Valhein - ผู้ให้เสียงพากย์คือ เอิร์ธ สรวิศ ตงเท่ง ผลงานที่ผ่านมาคือ เน็ด ลีดส์ จาก Spider-Man เวอร์ชัน ทอม ฮอลแลนด์ หรือ โจสุเกะ จาก โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เวอร์ชัน Netflix


 
● ตัวละคร WuKong - ผู้ให้เสียงพากย์ ทอย ศิวพันธุ์ บุญยรัตพันธุ์ ผลงานที่ผ่านมาคือ แม็กน่า จาก Black Clover หรือ ทานากะ จาก Haikyuu!!


 
● ตัวละคร Zuka - ผู้ให้เสียงพากย์ กอลฟ์ ธนกฤต เอ็นดูรัศมี ผลงานที่ผ่านมาคือ ชางชี จาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings หรือ Mista จาก โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ


 
● ตัวละคร Grakk และ Kriknak - ผู้ให้เสียงพากย์ ปิง พัฒน์เตชินท์ ศศิพัฒนธาดา ผลงานที่ผ่านมาคือ ดองกิโฮเต้ โดฟลามิงโก้ จาก One Piece หรือ มาสค์ไรเดอร์จีโอ จาก Masked Rider Zi-O


 
● ตัวละคร Krixi - ผู้ให้เสียงพากย์ เนะ ณัฐชยา อินต๊ะซาว ผลงานที่ผ่านมาคือ มาโคโมะ จาก ดาบพิฆาตอสูร หรือ Sprig จาก Amphibia


 
● ตัวละคร Florentino และ Hayate - ผู้ให้เสียงพากย์ แบงค์ รุจิระ ขจีเจริญ ผลงานที่ผ่านมาคือ บูจาราตี้ จาก โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ หรือ โพไซดอน จาก มหาศึกคนชนเทพ


 
สำหรับเสียงพากย์ตัวละครไทยทั้งหมด 8 ตัวได้อัปเดตเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดแพทช์ให้เรียบร้อย ส่วนวิธีการเปิดใช้งานเสียงภาษาไทยมีดังต่อไปนี้ค่ะ
► ไปที่ตั้งค่า
► เลือกทั่วไป
► เลือกเสียงที่ต้องการ
🌺 หมายเหตุ : สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งเสียงภาษาไทย และ เสียงภาษาอังกฤษ

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...