GTA V และ GTA Online เตรียมขายบนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ ยืนยัน! Grand Theft Auto กำลังพัฒนา!

onkami 05 Feb 2022, 14:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า Rockstar Games มีประเด็นดราม่าเรื่อง Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition ที่พัฒนาออกมาไม่ดีเท่าที่ควร จนมีแฟน ๆ เกมหลายคนไม่พอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทางทีมงานก็ยืนยันว่าพวกเขาจะเร่งแก้ไขปัญหาในส่วนนี้ออกมาให้ดีที่รวดเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามใครที่มีเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 หรือ Xbox Series XlS เตรียมตัวกันให้ดีค่ะ เพราะพวกเขาจะวางจำหน่าย Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online ในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้แล้วค๊า!


 
จะเรียกว่าเป็นครั้งที่ 3 ที่ทาง Rockstar Games ได้นำเกม Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online มาวางจำหน่ายในเครื่องเกมคอนโซล ในปัจจุบันแม้ว่าเราจะเล่นเกมเหล่านี้บนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ได้ก็จริง แต่มันคือเวอร์ชั่นเก่าอยู่นะคะ 



โดยรายละเอียดตัวเกม Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online เวอร์ชั่นใหม่มีดังต่อไปนี้

  • มีการปรับปรุงกราฟฟิกให้สวยงามมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวหรือระยะการมองเห็นที่ไกลมากขึ้น
  • รองรับความละเอียด 4K/60fps
  • สามารถเปิดใช้งานโหมด HDR และ Ray-Tracing ได้
  • ตัวเกมสามารถโหลดข้อมูลได้ไวมากยิ่งขึ้น
  • สามารถนำเซฟหรือข้อมูลจากตัวเกมเวอร์ชั่นเก่าไม่ว่าจะโหมดเนื้อเรื่องหรือโหมดออนไลน์มาเล่นต่อบนตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ด้วย
  • และอื่น ๆ ฯลฯ อีกเพียบ!


แล้วข่าวที่ทาง Rockstar Games ทิ้งท้ายก่อนไปก็คือ “ตอนนี้ภาคต่อของ Grand Theft Auto พวกเขาได้เริ่มพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการพัฒนาก็เป็นไปได้ด้วยดี ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะมีการอัปเดตและเปิดเผยออกมาให้ทราบเมื่อพวกเขาคิดว่าพร้อมที่จะเผยข้อมูลในชุดแรก” ส่วนตัวอาเจ๊นัทคาดว่ากว่าภาคใหม่ของซีรีส์ Grand Theft Auto จะมาก็น่าจะใช้เวลาประมาณ 3 - 5 ปีนับจากนี้ก็เป็นได้ เพราะค่ายนี้ปกติใช้ระยะเวลาในการพัฒนานานแล้วถ้าไม่ดีจริงก็ไม่คิดจะปล่อยเกมภาคใหม่ออกมาแน่นอน ยังไงก็อย่าพึ่งเป็นอะไรกัน รักษาสุขภาพกันเยอะ ๆ นะคะ



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...