Fractured Online เกมออนไลน์ Sandbox MMORPG ธีม Dark Fantasy มุมมองแบบ Diablo เผยวันเปิดแล้ว

onkami 19 Aug 2022, 14:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครชอบเกมแนว Sandbox MMORPG วันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่เตรียมเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้กับ “Fractured Online” เกมออนไลน์ธีม Dark Fantasy ที่มีมุมมองการเล่นอารมณ์เหมือน Diablo ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดทดสอบให้ผู้ที่สนใจได้ลองเล่นกันไปแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุดทาง Dynamight Studios ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศว่า “ พวกเขาจะวางจำหน่ายและให้บริการในรูปแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในวันที่ 15 กันยายน ศกนี้! ”


 
สำหรับเกม “Fractured Online” จะมีชนเผ่าให้เลือกเล่น 3 เผ่าหลักด้วกันประกอบไปด้วย ชนเผ่ามนุษย์ (Human), ชนเผ่ากึ่งมนุษย์ (Wildfolk) และ ชนเผ่าปีศาจ (Demons) ซึ่งแต่ละชนเผ่าก็จะมีคลาสให้เลือกเล่นที่แตกต่างกันออกไป ตัวเกมให้ความอิสระแก่ผู้เล่นในการเลือกเส้นทางของคลาสตัวเองมาก ๆ รวมไปถึงยังมีคลาสเสริมอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นมีชีวิตรอดจากดินแดนแห่งนี้ได้ เช่น หาวัตถุดิบในการสร้างไอเทมสวมใส่ หรือ หาวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อมาสร้างที่พักอาศัยของตนเอง นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการบันทึกข้อมูลลงใน Leaderboard เพื่อดูว่าตอนนี้ใครอยู่อันดับที่เท่าไหร่บ้างภายในเกม




 
แล้วใครที่ชื่นชอบการ PvP เกมนี้ก็มีระบบ “สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์” เพิ่มเติมเข้ามารวมไปถึงยังมี Season Pass ให้ผู้เล่นเก็บเลเวลเพื่อสะสมรับของรางวัลในแต่ละซีซันนั่นเองค่ะ สุดท้ายนี้ตัวเกม “Fractured Online” เตรียมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในวันที่ 15 กันยายน ศกนี้!

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...