Fortnite: Battle Royale เริ่มต้นซีซั่นที่ 4 แล้วมาพร้อมกับธีมป่วนสุดฮาของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่

Playulti 04 May 2018, 15:28:22
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่เริ่มต้นซีซั่นใหม่ๆ ทีไรก็มักจะมีของแปลกๆ มาดึงดูดให้เกมเมอร์ได้ซื้อแพ็คเกจ Battle Pass เพื่อปลดล็อคชุดพิเศษต่างๆ มากมาย ล่าสุดเกมกระแสแรงดีไม่มีตก Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ก็ได้ประกาศและขอต้อนรับเกมเมอร์ทุกคนเข้าสู่ซีซั่นที่ 4 ของเกมนี้กันแล้วค่ะ โดยทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games ได้อธิบายธีมของซีซั่นนี้ว่าชุดพิเศษที่อยู่ใน Battle Pass จะออกแนวซุปเปอร์ฮีโร่ซะส่วนใหญ่ ที่สำคัญตอนนี้เราสามารถนำชุดแรกๆ จากซีซั่นที่แล้วมาผสมผสานเข้ากับชุดในซีซั่นใหม่ได้ด้วย เรียกว่าเท่ไปอีกแบบดีนะคะ ที่สำคัญได้เพิ่มฟิวเจอร์แบบใหม่คือการพ่นสีสเปรย์ไปหลายแบบต่างๆ เห็นแว่บแรกนึกถึงเกม Counter-Strike เลยแหะ นอกจากนี้อุกกาบาตที่ตกลงมาในระหว่างเล่นมันจะดรอปไอเท็มที่มีชื่อว่า "Hop Rocks" ที่เมื่อเราเก็บมาแล้วจะทำให้กระโดดได้สูงกว่าปกติค่ะ โดยซีซั่นที่ 4 เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปสิ้นสุดในวันที่ 9 กรกฎาคม ใครที่สนใจอยากซื้อแพ็คเกจ Battle Pass ซีซั่นที่ 4 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ คลิ๊กที่นี่




ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






กำลังโหลด...