Fortnite: Battle Royale เผยภาพแรกของ Season 5 พร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่!!!

Playulti 10 Jul 2018, 01:22:10
ข่าวเกม PC


เรียกว่าสิ้นสุด Season 4 ของเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของ Season 5 ผ่านทางทวิตเตอร์ออกมาให้ได้เห็นแล้ว ภายในภาพจะเป็นรูปหน้ากากนางแมวป่าสไตล์อียิปต์พร้อมรอยแยกของมิติที่เกิดจากจรวดพุ่งชน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ชัดเจนว่าธีมของซีซั่นนี้จะออกมาในทิศทางใด แต่ที่พอจะคอมเฟิร์มได้เรื่องหนึ่งก็คือข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงฉากใหม่ของโหมดนี้ คือฉากใหม่จะเป็นบรรยากาศออกแนวธีมทะเลทราย ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับ Battle Pass ของ Season 5 ก็ยังคงราคาเดิมอยู่คือ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท ใครที่เล่นประจำทุกวันแนะนำว่าจัดไปค่ะ เพราะมีไอเท็มพิเศษๆ เพียบ แล้วจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 13 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ iOS



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.express.co.uk/entertainment/gaming/985268/Fortnite-season-5-news-Epic-Games-new-map-update-anchor
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...