Fortnite: Battle Royale อัพเดทแพทซ์ 5.0 เพิ่มรถกอล์ฟพาหนะสุดฮาเข้ามาแล้ว!!!

Playulti 12 Jul 2018, 17:41:14
ข่าวเกม PC


เริ่มกันแล้วค่ะ กับ Season ที่ 5 ของเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games ซึ่งตอนนี้ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้วค่ะ มาพร้อมกับแพทซ์ขนาดใหญ่ยักษ์ "6.67 GB." เพื่อต้อนรับเกมเมอร์เข้าสู่แพทซ์เวอร์ชั่น 5.0 โดยทีมผู้พัฒนาก็เผยรายละเอียดแพทซ์นี้ออกมาให้ทราบกันแล้วค่ะ เริ่มจากโหมด Battle Royale กันก่อนอย่างที่ทราบกันว่าในซีซั่นที่ 5 ได้มีการเปลี่ยนแปลงฉากแผนที่ภายในเกมเล็กน้อย บางพื้นที่จากเดิมเป็นฟาร์มก็กลายเป็นโซนบ้านคนรวยมีสระว่ายน้ำ, สนามกอล์ฟ หรือ สนามเทนนิส แล้วก็มีพื้นที่ที่กลายเป็นโซนทะเลทรายด้วย ด้วยธีมใหม่นี้ทำให้เรามีพาหนะชนิดใหม่นั้นก็คือ "รถกอล์ฟ" ขอบอกว่าเราสามารถบรรทุกเพื่อนได้ 3 - 4 คนด้วยนะ รวมไปถึงยังมี Rifts มิติปริศนาที่รอให้ผู้เล่นค้นพบอีกด้วยค่ะ 


ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับ Battle Pass ของ Season 5 ก็ยังคงราคาเดิมอยู่คือ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท ใครที่เล่นประจำทุกวันแนะนำว่าจัดไปค่ะ เพราะมีไอเท็มพิเศษๆ เพียบ อาทิเช่น ชุดคอสตูมใหม่, ไอเท็มตกแต่งแบบใหม่, อีโมชั่นใหม่ หรือ V-Bucks เป็นต้น


ส่วนโหมด Save the World ก็มีการเพิ่มฉากใหม่ที่จะให้ผู้เล่นแท็กทีมช่วยกันปกป้องฐานของตัวเองจากการรุกรานของเหล่าปีศาจข้ามมิติ นอกจากนี้ยังมีชุดตัวละครและอาวุธออกแนวธีมคาวบอยให้ผู้เล่นได้ซื้อมาเป็นเจ้าของกัน ไม่สามารถนำไปใช้ร่วมกับโหมด Battle Royale ได้นะ นอกจากนี้ใครที่เล่นบนเครื่อง PlayStation 4 ได้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดผ่านโซน 3 แล้วนะคะ สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ แล้วถ้าใครเป็นสมาชิก PlayStation Plus สามารถไปรับชุดคอสตูมฟรีได้ด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/patch-notes/v5-0
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...