Fortnite: Battle Royale อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มปืนเก็บเสียง และ อุปกรณ์พลิกเกม

Playulti 18 Nov 2017, 17:43:40
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ฉลองมีผู้เล่นออนไลน์รวมทะลุ 20 ล้านคนไปก่อนหน้านี้กับเกม Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ล่าสุดทาง Epic Games ผู้พัฒนาเกมได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ที่ปรับความสมดุลย์อาวุธปืนและปรับวิถีของกระสุนปืน Grenade Luncher ให้มีความเร็วมากขึ้น นอกจากจะมีการเพิ่มปืน SMG ทีประกอบส่วนเก็บเสียงเอาไว้ และ ยังเพิ่ม Launch Pad ที่ผู้เล่นวางเอาไว้เราจะสามารถกระโดดสูงได้จากนั้นผู้เล่นสามารถจะใช้เครื่องร่อนได้อีกครั้ง ซึ่งอุปกรณ์ตัวใหม่นี้เป็นไอเท็มใหม่ที่สามารถพลิกเกมได้ถ้าใช้ถูกวิธี ปัจจุบันตัวเกมมีการจัดการโปรแกรมช่วยเล่นได้ดีขึ้นเยอะ มีการอัพเกรดโปรแกรมป้องกันเข้ามา ทำให้ตอนนี้ผู้เล่นภายในเกมส่วนใหญ่ไม่เจอปัญหาเหล่านี้ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีนะคะ ก็ยังคงมีอยู่แต่เหลือน้อยมากจริงๆ



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ตัวเกม Fortnite สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ  $39.99 = 1,400 บาท ( Standard Edition ), $59.99 = 2,100 บาท ( Deluxe Edition ), $89.99 = 3,150 บาท ( Super Deluxe Edition ) และ $149.99 = 5,250 บาท ( Limited Edition ) วางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, Mac, PlayStation 4 และ Xbox One ถ้าถามอาเจ๊นัทว่าชุดไหนคุ้มค่าทีสุด แนะนำว่าชุด Deluxe Edition ดีที่สุดค่ะ เพราะชุดนี้ปลดล็อคตัวละครภายในเกมให้หมดแล้วนั้นเอง 





กำลังโหลด...