Fortnite เผยแพทซ์ใหญ่ของโหมด PvE พร้อมข่าวลือธีม Season 5 ของโหมด PvE

Playulti 24 Jun 2018, 15:40:54
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทีมผู้พัฒนาเกม Epic Games อัพเดทแพทซ์ให้กับเนื้อหาโหมด PvP [Battle Royale] ของเกม Fortnite ไปเยอะพอสมควรตั้งแต่ปรับสมดุล, เพิ่มอาวุธใหม่, เพิ่มของเล่นใหม่, เพิ่มโหมดใหม่ หรือ ปรับเปลี่ยนฉากภายในเกมให้มีความหลากหลาย เป็นต้น งานนี้ทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าในแพทซ์ต่อไปพวกเขาจะอัพเดทเนื้อหาโหมด PvE [Save the World] สักที ซึ่งมีการเพิ่มรายละเอียดใหม่ๆ เข้ามาเพียบ ยกตัวอย่างเช่น ฉากทะเลทราย Canny Valley ซึ่งผู้เล่นจะเผชิญเหล่าเอเลี่ยนต่างมิติในสถานที่ใหม่ๆ รวมไปถึงยังเพิ่มภารกิจใหม่ๆ และ ศัตรูใหม่ๆ พร้อมกับการปรับสมดุลต่างๆ ภายในโหมดนี้ให้สนุกมากยิ่งขึ้น ถือได้ว่ามันจะเป็นแพทซ์ใหญ่ที่จะอัพเดทให้โหมดนี้โดยเฉพาะ โดยแพทซ์นี้จะอัพเดทภายในเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ กลับมาที่โหมด PvP [Battle Royale] กันซะหน่อย ตอนนี้ใกล้สิ้นสุด Season 4 ของโหมดนี้กันแล้วค่ะ



อย่างที่ทราบกันว่าใน Fortnite: Battle Royale ของ Season 4 เป็นการล้อเลียนภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ ตอนนี้ก็มีการลือออกมาเกี่ยวกับ Season 5 ว่าธีมของซีซั่นจะออกมาในรูปแบบไหน บางก็บอกว่าผู้เล่นอาจจะพบกับ Godzilla หรือ ไดโนเสาร์, ปริศนาเกี่ยวกับอุกกาบาต หรือ หัวรบนิวเคลียร์ที่ลือกันว่ามันอาจจะสร้างความเสียหายแล้วทำลายฉากแผนที่เดิมที่มีอยู่ ก็เป็นได้ โดย Season 4 จะสิ้นสุดในวันที่ 9 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ส่วน Season 5 คาดว่าจะเริ่มต้นช่วงกลางเดือนกรกฏาคม แน่นอนว่า Battle Pass ก็ยังคงราคาเดิมอยู่คือ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท ใครที่เล่นประจำทุกวันแนะนำว่าจัดไปค่ะ เพราะมีไอเท็มพิเศษๆ เพียบ



ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/news/save-the-world-state-of-development---june-2018 และ https://www.gamesradar.com/fortnite-season-5/
ที่มาภาพ: https://www.epicgames.com/fortnite/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

เล่นเกมแบตไม่พอ ไม่ง้อมือถือ! เล่นบน BlueStacks เลย!



กำลังโหลด...