Fortnite เตรียมเพิ่มสกิลตัวละคร Nathan Drake จากเกมและภาพยนตร์ Uncharted

onkami 13 Feb 2022, 11:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แม้จะมีคะแนนรีวิวออกมาจากสื่อต่างประเทศกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอชื่อดังอย่าง “Uncharted” ที่จะเข้าฉายบ้านเราในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ยังไงอาเจ๊นัทก็จะสละเวลาไปดูอย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่าทาง Epic Games ได้จับมือกับทาง Sony Pictures Entertainment เพื่อที่จะนำตัวละครทั้งฉบับวีดีโอเกมและฉบับภาพยนตร์มาเป็นสกินให้กับตัวละครของเกม Fortnite ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันเล็กน้อยแล้วค่ะ


 
ในตัวอย่างเราจะเห็นสกินตัวละคร Nathan Drake และ Chloe Frazier จากเวอร์ชันเกม รวมไปถึงตัวละคร Nathan Drake ฉบับภาพยนตร์ที่น้องทอม ฮอลแลนด์ ได้รับบทนี้ในภาพยนตร์ “Uncharted” จะว่าไปนี่เป็นครั้งที่ 2 ที่น้องทอมมาปรากฎตัวภายในเกม Fortnite โดยก่อนหน้ามาปรากฎตัวในบทบาทของ Spider-Man นั่นเองค่ะ 



 
โดยสกินตัวละครจากเกมและภาพยนตร์ “Uncharted” จะวางจำหน่ายภายในเกม Fortnite วันที่ 17 กุมภาพันธ์ แต่ถ้าอ้างอิงก็น่าจะเป็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์นับตามเวลาการอัปเดตแพทช์ โดยตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, iOS และ Android สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ( แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย ) ส่วนภาพยนตร์ “Uncharted” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ ไปลองสัมผัสด้วยตนเองดีที่สุดเลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...