Fortnite อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มรายละเอียดใหม่ทั้งโหมด PvE และ PvP

Playulti 28 Oct 2017, 22:16:31
ข่าวเกม PC


ถือว่าเป็นเกมที่อัพเดทปล่อยมากจริงๆ สำหรับ Fortnite เกมแนว Action Building ในมุมมองบุคคลที่ 3 [TPS] ผลงานจาก Epic Games หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการอัพเดทแพทซ์เพิ่มเซิร์ฟเวอร์โซนเอเชีย [Asia] กับ บราซิล [Brazil] ให้เราได้เล่นกันไปแล้ว ล่าสุดได้อัพเดทแพทซ์ใหม่ต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีน ถึงแม้ว่าจะช้ากว่าเกมอื่นๆ แต่แพทซ์นี้ก็ถือว่าเป็นแพทซ์ใหญ่ที่ปรับเปลี่ยนรายละเอียดภายในเกมทั้งโหมดหลัก [PvE] และ โหมด Battle Royale [PvP] ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


● เพิ่มตัวละคร, อาวุธ, แผนที่ และ ไอเท็มต่างๆ เข้ามาในโหมดหลัก [PvE]
● เพิ่มโซนใหม่ที่มีชื่อว่า "Hexsylvania" เป็นธีมวันฮาโลวีนเข้ามาในโหมดหลัก [PvE]
● โซนใหม่นี้จะมีเควสต์เนื้อเรื่องให้ทำมากมาย ถ้าทำสำเร็จก็จะปลดล็อคไอเท็มธีมวันฮาโลวีนให้
● ปรับปรุงรายละเอียดของโหมด Battle Royale [PvP] ทั้งหมด
● เพิ่มโหมดปรับแต่งตัวละครให้กับโหมด Battle Royale [PvP]
● เพิ่ม Item Shop เข้ามา
● เพิ่มระบบเลเวลเข้ามา เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลได้ตามที่กำหนดจะปลดล็อคของหรือค่าประสบการณ์ให้เล็กน้อย
● เพิ่ม Season Shop เข้ามา ในเร็วๆ นี้จะมีร้านค้าพิเศษถ้าผู้เล่นเก็เลเวลได้ตามที่กำหนด จึงจะสามารถซื้อไอเท็มได้
● เพิ่มระบบจัดอันดับของผู้เล่นในแต่ละโหมดให้ดูง่ายมากขึ้น
● เพิ่มปืน Pumpkin Launcher และ Grave Digger ยาเพิ่ม HP และ Def 



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ตัวเกม Fortnite สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ  $39.99 = 1,400 บาท ( Standard Edition ), $59.99 = 2,100 บาท ( Deluxe Edition ), $89.99 = 3,150 บาท ( Super Deluxe Edition ) และ $149.99 = 5,250 บาท ( Limited Edition ) วางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, Mac, PlayStation 4 และ Xbox One ถ้าถามอาเจ๊นัทว่าชุดไหนคุ้มค่าทีสุด แนะนำว่าชุด Deluxe Edition ดีที่สุดค่ะ เพราะชุดนี้ปลดล็อคตัวละครภายในเกมให้หมดแล้วนั้นเอง 






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...