Fortnite อัพเดทเพิ่มเซิร์ฟเวอร์โซนเอเชียพร้อมระบบ Voice Chat เข้าไปเล่นกันเลย

Playulti 21 Oct 2017, 18:18:27
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่อาเจ๊นัทและเกมเมอร์บ้านเราจำนวนไม่น้อยรอการอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ SEA หรือ Asia กันอยู่กับเกม Fortnite เกมแนว Action Building ในมุมมองบุคคลที่ 3 [TPS] ผลงานจาก Epic Games ล่าสุดได้อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มเซิร์ฟเวอร์โซนเอเชีย [Asia] กับ บราซิล [Brazil] เข้ามาให้เล่นทั้งโหมดหลัก [PvE] และ โหมด Battle Royale [PvP] ทำให้ผู้เล่นฝั่งโซนบ้านเราสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น นอกจากนี้ยังอัพเดทระบบ Voice Chat เข้ามาแล้วหลังจากที่มีเกมเมอร์จำนวนมากเรียกร้องกันเข้ามาเยอะ จากที่อาเจ๊นัทลองไปเล่นเซิร์ฟเวอร์โซนเอเชีย [Asia] ค่าปิงอยู่ที่ราวๆ 90 - 110 ก็พบว่าการเล่นแตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์โซนอเมริกาหรือยุโรปเลยแหะ เพราะเมื่อปิงน้อยลงการคำนวนวิถีกระสุนก็ง่ายมากยิ่งขึ้น เรียกว่าสนุกขึ้นเป็นกองเลยค่ะ 


วิธีเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ของเกม Fortnite

● เข้าเกม Fortnite ให้เรียบร้อย
● จากนั้นเลือกไปที่ Settings
● แล้วไปที่หัวข้อ Game จากนั้นเลือกหัวข้อ "Matchmaking Region" ปรับเปลี่ยนโซนเซิร์ฟเวอร์ให้บริการได้เลย
● กด Apply ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ตัวเกม Fortnite สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ  $39.99 = 1,400 บาท ( Standard Edition ), $59.99 = 2,100 บาท ( Deluxe Edition ), $89.99 = 3,150 บาท ( Super Deluxe Edition ) และ $149.99 = 5,250 บาท ( Limited Edition ) วางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, Mac, PlayStation 4 และ Xbox One ถ้าถามอาเจ๊นัทว่าชุดไหนคุ้มค่าทีสุด แนะนำว่าชุด Deluxe Edition ดีที่สุดค่ะ เพราะชุดนี้ปลดล็อคตัวละครภายในเกมให้หมดแล้วนั้นเอง 





กำลังโหลด...