Fortnite อัพเดทอาวุธใหม่ Tommy Gun ให้ผู้เล่นสัมผัสกลิ่นอายมาเฟียปี 1920!

Playulti 04 Jul 2018, 15:15:42
ข่าวเกม PC

ยังคงอัพเดทอย่างต่อเนื่องเพื่อเอาใจแฟนๆผู้เล่นกันแบบสุดๆสำหรับ Fortnite เกม Battle Royale เล่นฟรี ที่ล่าสุดอัพเดทเวอร์ชั่น 4.5 โดยได้เพิ่มเอาอาวุธและชุดใหม่ๆเข้ามาภายในเกมด้วย โดยหนุึ่งในนั้นคืออาวุธปืนสุดฮิตอย่าง Tommy Gun อาวุธคู่กายของมาเฟียยุคเก่าสุดเท่ รวมไปถึงสกินชุด Hardboiled Detective ให้คุณดูเป็นนักสืบสุดฉลาดอีกด้วย

โดยการอัพเดทครั้งนี้อาจจะไปสนับสนุนกับตัวแพทช์ที่แล้วที่มีเหตุการณ์รอยแยกบนท้องฟ้าเกิดขึ้นเมื่อครั้งก่อน นี่จึงอาจจะทำให้กาลเวลาเกิดการแปรปรวน และทำให้ของบางอย่าง หรือคนบางคนทะลุเวลามาจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยไม่แน่ว่าในแพทช์อัพเดทครั้งต่อๆไปเราอาจจะเห็นไอเทมธีมมาเฟีย หรือคาวบอยตะวันตกนี้อีกก็เป็นไปได้ หรือว่ามันอาจจะไม่มีเลย เดาใจทีมงานกันยากแท้! โดยเจ้าอาวุธที่ถือว่าเป็นไฮไลท์หลักประจำแพทช์นี้เลยก็คือ Tommy Gun (หรือ Drum Gun นั่นแหละ) โดยเป็นอาวุธที่บรรจุกระสุนได้เยอะมากถึง 50 นัด และยังมีอัตราการยิงสูงอีกด้วย โดยเจ้าปืนชนิดนี้หาได้จากการหาตามบ้านทั่วไป ในกล่องสมบัติและ Vending Machine

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทให้กับตัวเกมโหมดหลักอย่าง Save the World ได้เพิ่มไอเทมใหม่เข้าไปนั่นคือ Stink Bomb ระเบิดที่จะปล่อยเมฆสร้างดาเมจแก่ศัตรูตลอดเวลา , ปืนพกใหม่ที่ใช้ประจุพลังงานไฟฟ้าแรงสูงอย่าง Freedom Herald Pistol ที่สามารถยิงแล้วชิ่งกำแพงต่างๆ และสร้างความเสียหายแก่ศัตรูในระยะใกล้เมื่อเกิดการระเบิด และเครื่องแต่งกายแบบใหม่ Stars and Stripes Heroes เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลฤดูร้อน โดยหาได้จากร้านค้าแบบจำกัดเวลาอีกด้วย ใครอยากได้ อยากมีก็ต้องรีบกันหน่อยล่ะ!



กำลังโหลด...