Fortnite อัพเดตของเล่นใหม่ปืนกล้อง Thermal และ กับดักหรรษาพร้อมให้ลองแล้ว!!

Playulti 20 Jun 2018, 13:51:18
ข่าวเกม PC


แม้ว่ากระแสดราม่าของเกม Fortnite เกมแนว Battle Royale ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครจากทีมงาน Epic Games แต่พวกเขาก็ไม่สนใจออกไอเดียใหม่ๆ อัพเดทแพทซ์ตัวเกมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้อัพเดทแพทซ์เวอร์ชั่น 4.4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่ามารอบนี้มีของเล่นใหม่ทั้งโหมด PvP ( Battle Royale ) และ PvE ( Save the World ) ส่วนรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ครับ

Image result for fortnite thermal rifle

โดยในแพตช์เวอร์ชั่น 4.4 ของเกม Fortnite นี้ จะมีการอัพเดตเพิ่มไอเท็มใหม่เข้าไปในเกมอยู่สามอย่าง และก็มีการปรับสมดุลต่างๆ ร่วมด้วย โดยของที่อัพเดตเข้ามาสามอย่างนั้นมีดังนี้

● อาวุธใหม่ - Thermal Scope Assault Rifle: หน้าตามันจะเหมือนปืน M4A1 เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือติดกล้องตรวจจับความร้อน สามารถส่องหาศัตรูที่แอบหรือพรางตัวได้โดยง่าย งานสายแอบอาจจะอยู่ยาก แต่ไม่ต้องห่วงเพราะจะเป็นของที่หายากหรือไอเท็มระดับ Rare ในโหมด Battle Royale นั้นเอง
● กับดักใหม่ - Traps on Ramps ( Bounce Pad ): มันคือกับดักหรรษาที่ใช้ได้สารพัดประโยชน์ ทั้งทำให้ตัวเองเด้งกระเด็นออกไปในทิศทางที่เลือกหรือหลอกให้ศัตรูเหยียบให้บินหายไปบนท้องฟ้าก็ยังได้ สามารถใช้งานได้ในโหมด Battle Royale และโหมด Save the World
● นินจาแห่งดวงดาว - The Cloaked Star: นินจาแห่งดวงดาวผู้ลึกลับจะปรากฎตัวในโหมด Save the World สามารถเจอและร่วมต่อสู้ไปกับเขาได้ใน Blockbuster Questline พาร์ท 3!!



ทั้งหมดนี้เป็นการอัพเดตหลักของตัวเกม Fortnite เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปอัพเดทแพทซ์แล้วเล่นกันได้เลย!!! สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

BR04_Social_BouncerTrap.jpg
StW04_Social_CloakedNinja.jpg

ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/patch-notes/v4-4?sessionInvalidated=true

กำลังโหลด...