Fortnite ดึงดีเจชื่อดัง Marshmello จัดคอนเสิร์ตภายในเกมยอดคนทะลุ 10 ล้านคน!!!

Playulti 08 Feb 2019, 05:25:18
ข่าวเกม PC


จะว่าไปแล้วช่วงนี้กระแสของเกมแนว Battle Royale ก็ยังมาแรงแซงทางโค้งอยู่เหมือนเดิม แถมตอนนี้ก็มีเกมที่ออกใหม่และเปิดฟรีอย่าง Apex: Legends จากทีมผู็สร้าง Titanfall ที่ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก แต่สำหรับเกม "Fortnite: Battle Royale" ของทีมผู้พัฒนา Epic Games ไม่ได้กังวนในเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะด้วยฐานเกมเมอร์ที่มีทุกเพศ ทุกวัย แถมยังเปิดให้บริการหลายแพลตฟอร์ม แถมยังเล่นออนไลน์ร่วมกันได้อีกต่างหาก ด้วยไปถึงรูปแบบเกมที่นำเสนอไอเดียแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้เล่นของเกมนี้ยังคงเหนียวแน่นและยังสู้กับเกมอื่นๆ ที่ออกมาในช่วงนี้ได้ 



ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้มีอีเว้นท์พิเศษของเกม Fortnite: Battle Royale ด้วยการจัดคอนเสิร์ตของ Marshmello โปรดิวเซอร์เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังภายในเกมขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่อย่างมาก เพราะมีคนเข้าร่วมอีเว้นท์นี้มากถึง 10 ล้านคนในระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ภายในอีเว้นท์นี้ Marshmello ก็จะมาเล่นเพลงมันส์ๆ ให้เกมเมอร์ได้โยกหัวกันไปมาในโซน Pleasant Park เป็นพื้นที่เฉพาะที่ผู้เล่นไม่สามารถทำอะไรกันได้ แถมผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับไอเท็มพิเศษติดไม้ ติดมือกันไปด้วย ก็ต้องมาดูกันว่าอีเว้นท์หน้าของเกมนี้จะมีอะไรให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกมากขึ้น แต่ที่แน่ๆ เลยก็คือของเล่นใหม่ "Bottle Rockets" ป้อมปืนจรวจที่สามารถทำลายตึกใหญ่ๆ ได้สบายๆ เลยละ




สำหรับ Fortnite: Battle Royale คือเกมแนว Battle Royale ที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ เลยค่ะ ยิ่งไอเดียใหม่ๆ ที่พวกเขาพยายามยัดเข้ามาภายในเกม มันสร้างลูกเล่นที่ไม่ซ้ำซากจำเจจนเกมเมอร์ทั่วโลกติดกันเป็นแถวๆ เลย ใครที่ไม่เคยลองก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ เพราะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ส่วน Save The World คนที่จะเล่นได้จะต้องซื้อตัวเกมก่อนนะคะ แถมตัวเกมเปิดให้บริการหลากหลายเวอร์ชั่นทั้ง PC, Mac, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, iOS และ Android แถมยังสามารถเล่นแพลตฟอร์มร่วมกันได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=NBsCzN-jfvA และ https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/patch-notes/v7-30-content-update
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...