Flyff กระแสแรงไม่ตก ส่งกิจกรรมให้บินมันส์พร้อมแจกไอเทมฟรี!!

Playulti 15 Jan 2019, 11:13:34
ข่าวเกม PC

Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PLAYPARK ต้อนรับกระแสที่มาแรงอย่างต่อเนื่องหลังเปิด OBT อย่างเป็นทางการ ส่งกิจกรรม “Time Event” มาให้เหล่านักบินได้มันส์กันแบบยาวๆ กติการ่วมสนุกเพียงแค่เพื่อนๆ สะสมชั่วโมงออนไลน์ให้ครบ 1 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเข้ามาบุกตะลุยมอนสเตอร์ คุยกับพวกพ้อง หรือยืนเฉยๆ รับไปเลยไอเทมเสริมสุดเจ๋งฟรี!! ของรางวัลจะรอเพื่อนๆ อยู่ที่ตู้จดหมาย (Post Box) ของเมืองในวันถัดไป แต่ตัวละครของเพื่อนๆ ต้องเลเวล 15 ขึ้นไปเท่านั้น เริ่มสะสมชั่วโมงกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2562 ถ้าได้ไอเทมเจ๋งๆ แล้วรีบออกผจญภัยกันเลย

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีตัวละครเยอะก็สามารถนำตัวละครมารับไอเทมได้ทั้งหมดเพียงแค่เพื่อนๆ สะสมชั่วโมงออนไลน์ของตัวละครให้ครบตามกติกาเท่านั้นติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ (http://bit.ly/flyffplaytime-continuous) และใครที่พลาดกิจกรรมเด็ดแจกหนักฉลองเปิดOBTสามารถติดตามได้ที่ (http://bit.ly/obtall_flyff)ต้องรีบหน่อยนะเพราะเวลาเหลือน้อยแล้ว

เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆหรือสอบถามเกี่ยวกับเกม สามารถแอด Line โดยค้นหาชื่อ “@flyffthai” มาพูดคุยได้เลยติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์https://flyff.playpark.comหรือ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้าเพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรารับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย แล้วมาเจอกัน!!

 

กำลังโหลด...