Final Fantasy XIV Online เตรียมอัพเดตโคลาโบร่วมกับเกม Monster Hunter World

Playulti 13 Jun 2018, 00:57:10
ข่าวเกม PC

undefined

ไม่รู้ว่าสองค่ายนี้ไปแอบร่วมมือกันตอนไหนคะ เมื่อล่าสุดในในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ของ Square-Enix นั่นได้มีการประกาศอัพเดตครั้งใหญ่ของเกม Final Fantasy XIV Online: Stormblood ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ (เดือนมิถุนายน-เดือนสิงหาคม) ที่นอกจากเพิ่มพวกของเล่นใหม่ แผนที่ใหม่และส่วนอื่นให้เล่นกันแล้ว จู่ๆ ก็มีการอัพเดตโคลาโบร่วมกับเกมล่าแย้อย่าง Monster Hunter: World จากค่าย Capcom มาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยซะอย่างงั้น 

เท่าที่เห็นในตัวอย่างเหล่าตัวละครในเกม Final Fantasy XIV Online จะได้ออกมาล่าแย้เหล่ามอนสเตอร์จากเกม Monster Hunter: World กันค่ะ โดยมีน้องแมวน่ารักน่าชัง Palico มาเป็นคู่หูคอยสนับสนุนเราพร้อมกับการปรากฏตัวของ Rathalos จ้าวมังกรแห่งท้องฟ้า คาดว่าอาจมีมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ ใส่เข้ามาให้เราได้ออกล่ากันอย่างแน่นอนจ้ะ แต่ว่าเพื่อนๆ จะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 70 ขึ้นไปถึงจะสามารถร่วมเล่นโคลาโบนี่ได้นะจ๊ะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

Final Fantasy XIV เตรียมอัพเดตโคลาโบร่วมกับเกม Monster Hunter: World
Final Fantasy XIV เตรียมอัพเดตโคลาโบร่วมกับเกม Monster Hunter: World

สำหรับเกม Final Fantasy XIV: Stormblood เป็นเกมแนว MMORPG ที่ดีที่สุดในตอนนี้และเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนซีรี่ส์ Final Fantasy เลยล่ะคะ ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้เล่นร่วมกัน ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ กันได้ตลอดค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ คลิ๊กที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

Final Fantasy XIV เตรียมอัพเดตโคลาโบร่วมกับเกม Monster Hunter: World

ที่มาข่าว : https://www.dualshockers.com/final-fantasy-xiv-monster-hunter-world-crossover/

กำลังโหลด...