Final Fantasy XIV Online มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้ต่อเวลาฟรีๆ ถึง 96 ชั่วโมงจ้า

Playulti 18 Jul 2018, 13:47:20
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากทาง Square-Enix ได้ประกาศรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับอีเว้นท์โคลาโบร่วมกับเกมล่าแย้อย่าง Monster Hunter: World จากค่าย Capcom พร้อมประกาศวันอัพเดตอีเว้นท์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดในอัพเดตแพทช์ 4.3 ทาง Square-Enix ได้มอบโอกาสให้เพื่อนๆ ที่เคยซื้อเกม Final Fantasy XIV Online แต่ยังไม่ได้ต่อเวลาในรูปแบบจ่ายค่าบริการรายเดือน สามารถรับเวลาฟรีได้ถึง 96 ชั่วโมงในรูปแบบอีเว้นท์พิเศษในชื่อ Free Login Campaign โดยรายละเอียดข้อมูลจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติมตามอ่านกันได้เลยค่ะ


ผู้มีสิทธ์ได้ Free Login Campaign มีดังต่อไปนี้

● ผู้เล่นต้องเคยซื้อและสมัครบัญชีเกม Final Fantasy XIV Online มาก่อน

● ผู้ใช้บริการรายเดือนยังไม่ได้ต่อเวลา (อยู่ในสถานะ Inactive) ในระหว่างอีเว้นท์ Free Login Campaign

● ผู้ใช้บริการรายเดือนยังไม่ได้ต่อเวลา (อยู่ในสถานะ Inactive) เป็นเวลาอย่างน้อย 30 วัน

ระยะเวลาอีเว้นท์ Free Login Campaign

เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 สิงหาคม เวลา 21.59 น. (เวลาโซนไทย)

จำนวนเวลาในการเล่นอีเว้นท์ Free Login Campaign

96 ชั่วโมง เท่ากับ 4 วัน ขอยกตัวอย่างสำหรับเพื่อนๆ ที่จะ Login เข้าเล่นต่อเวลาฟรีดังต่อไปนี้ เช่น หากเราเข้า Login ในวันที่ 18 กรกฎาคม เวลา 12.00 น. และสิ้นสุดลงในวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 23.59 น. เป็นต้น

Client Download

หากเพื่อนๆ ต้องติดตั้งตัวเกมใหม่อีกครั้ง สามารถไปดาวน์โหลดตัว Official Client Software ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ


สำหรับอีเว้นท์โคลาโบเกม Final Fantasy XIV Online ร่วมกับเกมล่าแย้อย่าง Monster Hunter: World เพื่อนๆ จะได้รับภารกิจที่ชื่อว่า "The Great Hunt" ออกไปเผชิญหน้า Rathalos จ้าวมังกรแห่งท้องฟ้าแถมยังมีน้องแมวน่ารักน่าชัง Palico มาเป็นคู่หูคอยสนับสนุนเราด้วย โดยจะมีระดับการเล่นให้เลือกอยู่ 2 ระดับคือ Normal สามารถลงกลุ่มได้สูงสุด 8 คน และ Extreme สามารถลงกลุ่มได้ 4 คน พร้อมประกอบไปด้วยอาวุธและชุดเกราะจากการพิชิต Rathalos, สัตว์เลี้ยง Poogie กับ Palico, พาหนะตัวใหม่ Rathalos ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ทั้งบนท้องฟ้าและบนดินและของตกแต่งใหม่ตามเข้ามาอีกเพียบ

แต่ว่าเพื่อนๆ จะเข้าถึงอีเว้นท์โคลาโบนี้ได้ก็ต่อเมื่อมีเนื้อหา Final Fantasy XIV Online: Stormblood, เคลียร์เควสเนื้อเรื่องหลักให้ครบและตัวละครของเราจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 70 ขึ้นไปถึงจะสามารถร่วมเล่นอีเว้นท์โคลาโบนี่ได้นะจ๊ะ

undefined

สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่ดีที่สุดในตอนนี้และเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนซีรี่ส์ Final Fantasy เลยล่ะคะ ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้เล่นร่วมกัน ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ กันได้ตลอดค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ คลิ๊กที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

undefined

ที่มาข่าว : https://na.finalfantasyxiv.com/lodestone/topics/detail/9b213433c6fd505c075c12c9a5a9b2939374f163
ที่มาภาพ : https://www.polygon.com/2018/7/16/17577032/final-fantasy-14-monster-hunter-world-crossover-event-dates

กำลังโหลด...