Final Fantasy XIV Online ปล่อยตัวอย่างแพทซ์ 3.5 พร้อมวันอัพเดทและรายละเอียดทั้งหมด

Playulti 12 Jan 2017, 20:55:46
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาใหม่ๆ ในเนื้อหาเสริม [Expansion] ที่กำลังจะมาในช่วงกลางปีนี้กับ Final Fantasy XIV Online: Stormblood ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ปล่อยตัวอย่างแพทซ์ 3.5 ที่มีชื่อว่า "The Far Edge of Fate" พร้อมกับเตรียมอัพเดทในวันที่ 17 มกราคมที่จะถึงนี้ งานนี้อาเจ๊นัทก็เลยขอนำข้อมูลคร่าวๆ ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาให้เราได้เล่นกัน ส่วนรายละเอียดมีดังต่อไปนี้


เพิ่มเควสต์เนื้อเรื่อง The Far Edge of Fate: Part 1 เข้ามา โดยเนื้อเรื่องจะมีการปูเส้นทางไปหาศัตรูตัวใหม่นั้นก็คือ "Omega Weapon" มอนสเตอร์ระดับ Big Boss ที่มักจะปรากฎตัวในทุกๆ ภาคของซีรี่ย์ Final Fantasy มาในภาคนี้เราจะได้ปราบมันด้วยนะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะโหด มันส์ ฮาแค่ไหน แต่อาเจ๊นัทขอรับประกันว่าโหดกว่า Ultima Weapon แน่นอน!!! ซึ่งอาเจ๊นัทยังไม่สามารถฟังธงได้ว่าเควสต์เนื้อเรื่องจะดำเนินไปถึงให้เราได้ต่อกรกับ Omega Weapon เลยหรือเปล่า หรือจะต้องรอ The Far Edge of Fate: Part 2 ที่จะอัพเดทตามมาในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ที่เล่นอยู่ก็เตรียมตัวรอกันได้เลย






นอกจากเควสต์เนื้อเรื่องที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาแล้ว ก็ยังมีเควสต์ย่อยที่เพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเควสต์สุดฮา Further Hildibrand Adventures และ Saint Endalim's Scholasticate ก็มีการอัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาให้เราได้ทำด้วยเชนกัน








มาถึงดันเจี๊ยนที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในแพทซ์นี้กันหน่อย เริ่มแรกก็ต้องเป็น Alliance Raud Dungeon แห่งใหม่ที่ที่มีชื่อว่า "Dun Scaith" งานนี้ได้เก็บแต้มและออกล่าหาชุด Set ใหม่มาได้ใส่กันแน่นอน รวมไปถึงยังเพิ่ม Baelsar's Wall และ Sohm AI ความยากระดับ Hard เพิ่มเติมเข้ามาด้วย และ สุดท้ายกับดันเจี๊ยนแบบ Raid อย่าง "Containment Bay Z1T9" ที่จะมาให้เหล่าผู้เล่นได้ปวดหัวกับการหาวิธีปราบอีกครั้ง





ตามด้วยเอาใจขา PvP กันซะหน่อย ทาง Square-Enix เคยโฆษณาเอาไว้ว่าซีรี่ย์สุดมันส์อย่าง "Garo กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ" มาร่วมแจมในซีรี่ย์ Final Fantasy XIV Online ก็จะมาพร้อมแพทซ์นี้ การที่จะได้ชุดเกราะ Set กาโร่มาใช้จำเป็นต้องต่อสู้ PvP เพื่อเก็บแต้มสะสมแล้วนำไปแลก อ่ะๆ ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีพาหนะเท่ๆ ให้แลกด้วยนะ ใครที่อยากสวย อยากหล่อ อยากเท่ ต้องลงทุนลงแรงลงเวลากันซะหน่อย




ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาในแพทซ์ The Far Edge of Fate: Part 1 มีดังต่อไปนี้

- เพิ่มของตกแต่งบ้านกิลด์
- เพิ่มทรงผมใหม่
- เพิ่มชุดเกราะ และ อาวุธ Set ใหม่
- เพิ่มอีโมชั่นใหม่
- เพิ่มพาหนะในการขี่ชนิดใหม่
- เพิ่ม Minions ชนิดใหม่
- เพิ่มคำสั่ง Egi Glamour ให้กับสายอาชีพ Summoner
- ปรับปรุงระบบ Party Finder ให้สามารถเจอกับผู้เล่นต่างเซิร์ฟเวอร์ได้เสถียรมากขึ้น

ย้ำอีกครั้งว่าแพทซ์ 3.5 The Far Edge of Fate: Part 1 มีกำหนดอัพเดทในวันที่ 17 มกราคมที่จะถึงนี้ ส่วน Part 2 มีกำหนดอัพเดทภายในเดือนมีนาคมนี้ค่ะ และเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวใหม่จากเกม Final Fantasy XIV Online อย่าง "Stormblood" ( หรือเรียกอีกชื่อก็คือแพทซ์ 4.0 ) มีกำหนดปล่อยอัพเดทในวันที่ 20 มิถุนายนปี 2017 ส่วนกำหนดวางจำหน่ายในเวลานี้ทาง Square-Enix ยังไม่ประกาศแต่อย่างใด เอาเป็นว่าถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทั่วกันค่ะ ปัจจุบันตัวเกมได้วางจำหน่ายทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นได้แก่ PC, และ PlayStation 4 ตัวเกมจำเป็นต้องซื้อกล่องและจ่ายค่ารายเดือนนะคะถึงสามารถเล่นได้ ลองดาวน์โหลดตัวเกม Free Trial มาเทสกันก่อนก็ได้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...