Final Fantasy XIV Online ประกาศวันเริ่มอีเว้นท์ของการปรากฎตัว Rathalos ราชันย์แห่งท้องนภา

Playulti 17 Jul 2018, 02:28:39
ข่าวเกม PC
undefined

หลังจากที่เซอร์ไพร์สเกมเมอร์ในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ที่ผ่านมาทาง Square-Enix และ Capcom ได้จับมือกันนำเกมชื่อดังประจำค่ายอย่าง Final Fantasy XIV Online และ Monster Hunter: World มาจัดอีเว้นท์พิเศษ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางค่ายแคปหมูก็ได้ประกาศวันเริ่มอีเว้นท์ของตัวเองไปแล้ว วันนี้เป็นคิวของเกม Final Fantasy XIV Online กันบ้างค่ะ ซึ่งทาง Square-Enix ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอีเว้นท์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับตัวอย่างใหม่ แน่นอนค่ะ อีเว้นท์นี้ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับ "Rathalos" ราชันย์แห่งท้องนภาแถมยังจะมีน้องแมว Palico มาเป็นคู่หูคอยสนับสนุนเราด้วย ส่วนรายละเอียดและเงืิ่อนไขในการเข้าร่วมอีเว้นท์มีดังต่อไปนี้ค่ะ


● ผู้เล่นจะต้องมีเนื้อหา Final Fantasy XIV Online: Stormblood ถึงจะเข้าเล่นได้
● จำเป็นต้องทำเควสต์เนื้อเรื่องหลักให้ครบก่อน
● ผู้เล่นจำเป็นต้องมีเลเวลตัวละคร 70 ถึงจะเริ่มเควสต์ได้
● ภารกิจมีชื่อว่า "The Great Hunt" มีให้เลือกความยาก 2 แบบคือ Normal สามารถลงได้สูงสุด 8 คน และ Extreme สามารถลงได้ 4 คน
● ไอเท็มในอีเว้นท์นี้ประกอบไปด้วย อาวุธและชุดเกราะจาก Rathalos, สัตว์เลี้ยง Poogie กับ Palico, พาหนะตัวใหม่ Rathalos ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ทั้งบนท้องฟ้าและบนดิน และ ของตกแต่งใหม่เข้ามาด้วย




สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้ร่วมกันนั้นแปลว่าไม่ว่าจะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถเจอกันได้ค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.everyeye.it/notizie/final-fantasy-xiv-collaborazione-con-monster-hunter-world-inizia-7-agosto-336941.html
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...