“Final Fantasy XIV: A Realm Reborn” เตรียมโชว์ตัวในงาน G-STAR 2014 พ.ย. นี้

Playulti 30 Sep 2014, 12:22:59
ข่าวเกม PC

 

จากที่เคยมีข่าวคราวว่าคุณนาโอกิโยชิดะของเราบินตรงไปเกาหลีเพื่อเซ็นสัญญาการเปิดให้บริการเกมFinal Fantasy XIV: A RealReborn กับค่ายเกม "ActozSoft" ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีเมื่อ16 ก.ย. ที่ผ่านมา ทางค่าย ก็ได้ประกาศเตรียมจัดแสดงเกม Final FantasyXIV: A Realm Reborn ในงาน G-STAR2014 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ที่“BTC Exhibition Hall”นอกจากจะนำขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่แล้วยังเปิดบริการให้ทดลองเล่นFinal Fantasy XIV: A Realm Reborn [KR] กันที่บูธของ ActozSoft ด้วยครับ ( อาคาร BTBบูธหมายเลข N43 )แต่ก็ไม่ได้มีข่าวหลุดออกมาแต่อย่างใดเกี่ยวกับเรื่องการให้บริการจะเป็นแบบจ่ายแอร์ไทม์รายเดือนหรือ เป็นแบบ Free-to-Playเล่นฟรีกันแน่คงต้องรอทางผู้บริหารค่าย Actoz Softออกมาแถลงข่าวในงานกันครับว่าการให้บริการเกม FinalFantasy XIV: A Realm Reborn [KR] จะเป็นไปในทิศทางใด

*เซิร์ฟเวอร์เกาหลีที่กำลังจะเปิดให้บริการเป็นประเภท LocalServer ( ภายในประเทศที่ให้บริการ ) เหมือนเซิร์ฟเวอร์จีนไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Global Server ( JP, NA, EU )ที่เราเล่นอยู่กันในปัจจุบันครับ

ภาพคุณนาโอกิ โยชิดะโปรดิวเซอร์เกม Final FantasyXIV: A Realm Reborn จับมือเซ็นสํญญากับทางค่าย Actoz Soft วันที่ 16ก.ย. 2014

กำลังโหลด...