Final Fantasy XIV เตรียมให้เล่นฟรีถึงเลเวล 60 พร้อมสัมผัสเนื้อหาจนจบ 1 ภาคเสริม

Playulti 23 Jul 2020, 00:34:54
ข่าวเกม PC

Final Fantasy XIV เกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังจากค่าย Square Enix ถูกทางผู้สร้างประกาศออกมาแล้วว่าตัวเกมเตรียมจะให้ผู้เล่นชาว Free Trial หรือผู้ที่ดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่นให้ทดลองเล่นฟรีๆ เพื่อให้ตัดสินใจได้ว่าเกมน่าซื้อมาเล่นหรือไม่ จะเตรียมสามารถเข้าถึงคอนเทนท์ภายในเกมเพิ่มเติมได้มากขึ้นจนถึงจบเนื้อหาภาคเสริม Heavensward และเก็บเลเวลได้จนถึง 60 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! หลังจากที่ตอนแรกจะเข้าถึงได้แค่เนื้อหาเกมหลัก และเก็บเลเวลได้จนถึงเพียง 35 เท่านั้น

คลิปตัวอย่างเกม Final Fantasy XIV

สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ก็เท่ากับว่าเหล่าเกมเมอร์ทุกคนจะสามารถเล่นเกม Final Fantasy XIV ภาคหลัก และภาคเสริม Heavensward ได้จนจบฟรีๆ โดยไม่ต้องซื้อเกม หรือต้องเติมรายเดือนเลยนั่นเอง โดยคอนเทนท์ใน Heavensward ก็เรียกว่ามีอะไรที่น่าสนใจเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น 3 อาชีพใหม่สุดเท่ หรือชนเผ่าใหม่ให้เลือกเริ่มเล่น ซึ่งจะส่งผลให้ไม่สามารถเข้าถึงเหล่าภาคเสริมอย่าง Stormblood กับ Shadowbringers และถูกล็อคไม่ให้ใช้ฟีเจอร์ภายในเกมบางส่วนเท่านั้น (ต้องซื้อเกม, ซื้อภาคเสริม และเติมรายเดือนในการเล่นเสียก่อน ถึงจะสามารถเข้าถึงทุกอย่างได้ทั้งหมด) รวมทั้งจะเริ่มเป็นตามที่กล่าวไว้ข้างต้นภายในวันที่ 11 สิงหาคม 2020 หรือวันเดียวกันกับอัปเดตแพทช์ใหญ่ 5.3 เป็นต้นไป 

ส่วนชาว PC คนไหนที่อยากเข้าไปทดลองเล่นเกม Final Fantasy XIV แบบ Free Trial จนถึงเลเวล 35 ก่อนภายในวันที่ 11 สิงหาคม 2020 จะสามารถเล่นได้จนเลเวล 60 และเข้าถึงเนื้อหาภาคเสริม Heavensward ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นรอกันได้เลย โดยเข้าไปที่เว็บไซท์นี้ https://na.finalfantasyxiv.com/lodestone แล้วเลือก Start Your Free Trial ที่ Banner ด้านขวาของเว็บ หรือถ้าจะเล่นผ่าน Steam ก็ที่ด้านล่าง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Gamespot, Finalfantasyxiv


กำลังโหลด...