Final Fantasy VII Remake Part 2 จะเปิดเผยข้อมูลภายในปีนี้ แต่ขอโฟกัส Ever Crisis ก่อน

onkami 01 Feb 2022, 16:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ดูเหมือนเกมเมอร์หลาย ๆ คนจะเศร้าใจกันเป็นแถว ๆ เพราะดูเหมือนว่าการฉลองครบรอบ 25 ปีของเกม Final Fantasy VII เกมเมอร์จะไม่ได้เห็นตัวอย่างทีเซอร์ของเกม Final Fantasy VII Remake Part 2 ในเวลานี้อย่างแน่นอน! ซึ่งคุณ โยชิโนริ คิตาเซะ ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII และเป็นผู้อำนวยการสร้าง Final Fantasy VII Remake ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าตอนนี้ทาง Square-Enix ตั้งใจที่จะเปิดตัวพร้อมกับข้อมูลของเกม “Final Fantasy VII Remake Part 2” ภายในปี 2565 แต่ไม่ได้บอกว่าจะเป็นช่วงเวลาใด


ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังโฟกัสกับการพัฒนาเกม “Final Fantasy VII: Ever Crisis” ที่เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ที่จะรวบรวมจักรวาลของ Final Fantasy VII แล้วนำมาเรียบเรียงใหม่ให้ดูน่าสนใจมากกว่าเดิม ซึ่งเขาเองก็เข้าใจเกมเมอร์ที่รอคอยข่าวอัปเดตของเกม “Final Fantasy VII Remake Part 2” แต่อยากให้ทุกคนอดใจรอกันอีกนิดภายใน 12 เดือนนับจากนี้จะมีข้อมูลอัปเดตออกมาให้ทราบแน่นอน


 
ต้องมาอธิบายเพิ่มเติมเล็กน้อยเผื่อใครไม่เข้าใจ ตัวเกม “Final Fantasy VII: Ever Crisis” เป็นการหยิบนำเกม Final Fantasy VII Remake มาทำใหม่ที่การเล่าเรื่องจะเหมือนกัน แต่เกมเพลย์จะเป็นแนว Turn-Based เหมือนตัวเกมต้นฉบับ แต่ในฉากต่อสู้กราฟฟิกก็จะสวยงามตัวละครก็ออกแบบตามภาค Remake ด้วย 



ที่สำคัญ! การเล่าเรื่องของภาคนี้จะมีแกนหลักอยู่ที่ Final Fantasy VII Remake แต่ในระหว่างนั้นก็จะมีการเล่าเรื่องราวผ่านภาคอื่น ๆ ด้วย อาทิเช่น Advent Children, Before Crisis, Crisis Core และ Dirge of Cerberus โดยตัวเกมมีแผนที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ภายในปี 2022 นี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...