Fear the Wolves เกม Battle Royale เมืองร้างมหันตภัยหลอนที่เชอร์โนบิล

Playulti 01 Jun 2018, 14:07:15
ข่าวเกม PC

undefined

ช่วงนี้ทีมผู้พัฒนาหลายเจ้าเหมือนนัดกันเปิดตัวเกม Battle Royale หรือยังไงค่ะ สัปดาห์นี้ข้าเห็นแต่ข่าวเกม Battle Royale ตัวใหม่ออกมาจนมึนหัวไปหมดแล้วจ้ะ (สลบแป๊บ) ในวันนี้ทางทีมผู้พัฒนา Focus Home Interactive และ Vostok Games อดีตผู้พัฒนาเกมซีรี่ส์ S.T.A.L.K.E.R และ Survarium ได้ปล่อยข้อมูลรายละเอียดตัวเกม Fear the Wolves เกม Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จับเอาบรรยากาศโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ "เชอร์โนบิล" มาเป็นธีมหลักพร้อมภาพ Screenshots ชุดแรกให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแล้วค่า ซึ่งข้อมูลจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

undefined

ทางทีมผู้พัฒนาได้ให้รายละเอียดตัวเกมว่าสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 100 คน พร้อมเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ จับมือร่วมทีมกันเองได้หรือจะเป็นแนวหมาป่าเดียวสายลุยคนเดียวก็ทำได้เช่นกันค่ะ โดยต้องหาอาวุธ, ลูทของ และสู้เอาตัวกันจนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น เพียงแต่มีความพิเศษตรงที่ผสมแนวเอาชีวิตรอดเข้าไปด้วย นอกจากผู้เล่นด้วยกันแล้วยังต้องรับมือกับกัมมันตภาพรังสีและสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์อีกด้วยค่ะ พร้อมกับระบบกลางวันกลางคืนที่เหมือนเป็นดาบสองคมที่เราอาจวางกลยุทธ์พิเศษและออกสำรวจอุปกรณ์ดีๆ ในพื้นที่อันตรายได้ดีขึ้น แต่อาจต้องแลกกลับอันตรายจากทุกสารทิศนะคะ 

undefined

ทีมผู้พัฒนาเผยจะให้รายละเอียดข้อมูลใหม่ในงาน E3 ที่จะถึงนี้ หากมีข้อมูลใหม่เพิ่มเติมออกมา ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ โดยตัวเกมเตรียมกำหนดวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ค่ะ ทั้งบนเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 

undefined
undefined
undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://gematsu.com/2018/05/fear-the-wolves-first-screenshots
แหล่งข้อมูลอ้างอิงสำหรับรูปภาพค่ะ: http://www.fear-the-wolves.com/en/media

กำลังโหลด...