Farpoint !! ยกระดับอีกขั้นของเกมแนว VR FPS พร้อมจำหน่ายกลางเดือนนี้้ !!

Playulti 03 May 2017, 13:35:20
ข่าวเกม Console

Farpoint !! ยกระดับอีกขั้นของเกมแนว VR FPS พร้อมจำหน่ายกลางเดือนนี้้ !!บอกได้เลยว่าถือเป็นเกมที่ยกระดับเครื่องเล่นของ PlayStation 4 และ PlayStation 4 Pro ไปอีกขั้นแล้ว โดยเฉพาะการใช้อุปกรณ์ Virtual Reality หรือ VR ในการร่วมเล่นเกมนั้นเริ่มมีมากขึ้น แต่ทว่าหากเล่นเกมแนว FPS บนเครื่องเพลย์สี่ที่มีการใช้ระบบนี้อาจจะทำได้แค่ถือจอยยกเล็งขึ้นมาหรือรีโมตเฉพาะอาจจะดูไม่สมจริง ทาง Impulse Gear และ Sony Entertainment เลยสร้างเกม Farpoint พร้อมเปิดตัวอุปกรณ์ Shooting Controller ที่เรียกว่า PlayStation VR AIM สำหรับเพิ่มความสมใจเหมือนเรากำลังจับอาวุธปืนไล่ยิงศตรู !!


Farpoint เป็นเกมแนว VR FPS จากทีมงานผู้พัฒนา Impulse Gear ภายใต้การควบคุมและจัดจำหน่ายโดย Sony Entertainment โดยจุดขายของเกมนี้มีสองจุดใหญ่ ๆ คือ เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องแนว Sci-fi Survivor ที่เข้มข้นมาก ๆ แถมหากได้เล่นบนเครื่อง PlayStation 4 Pro แล้วล่ะก็ เหมือนกำลังรับชมภาพยนตร์ระดับ Full HD แจ่ม ๆ บนความละเอียด 60 FPS ที่สุดยอดเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนอีกข้อหนึ่งคือ หากอยากได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกม Farpoint จะต้องร่วมเล่นกับอุปกรณ์ Shooting Controller ที่มีชื่อว่า PlayStation VR AIM
Farpoint !! ยกระดับอีกขั้นของเกมแนว VR FPS พร้อมจำหน่ายกลางเดือนนี้้ !!
ตัวอุปกรณ์เสริม PlayStation VR AIM ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับเกมแนว FPS บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 4 Pro ปุ่มแต่ละปุ่มนั้นถูกจัดและวางตำแหน่งให้ถนัดมือมากที่สุด โดยเฉพาะตำแหน่งก้านอนาลอคสำหรับเคลื่อนที่อยู่ใกล้กับนิ้วโป้ง ทำให้ลบข้อจำกัดเรื่องการเคลื่อนไหวภายในเกมอันน้อยนิดออกไปได้ และให้ความรู้สึกเหมือนกำลังจับปืนยิงกับศัตรูจริง ๆ ส่วนตัวเกม Farpoint จะวางจำหน่ายทั้งตัวธรรมดาในราคาประมาณ 1,690 บาท และตัวเกมพร้อม PlayStation VR AIM ในราคา 3,190 บาท พร้อมจำหน่ายในประเทศในวันที่ 16 พฤษาคม 2560 นี้ !! หากใครอยากสัมผัสประสบการณ์อีกขั้นของเกม VR ก็อย่าพลาดเชียวล่ะ !

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

ที่มา: http://www.inven.co.kr/webzine/news/?news=177316

กำลังโหลด...