Farm Folks เกมออนไลน์ปลูกผักทำฟาร์ม+จีบสาว จีบหนุ่ม สไตล์ Harvest Moon เตรียมขายบน PC เร็ว ๆ นี้

onkami 27 Jan 2022, 09:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะว่าไปช่วงนี้เกมออนไลน์แนว Co-op ในธีมแบบทำฟาร์มออกมาให้เกมเมอร์ได้เตรียมตัวเล่นกันเยอะเลยแหะ ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาแนะนำและเตรียมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC เร็ว ๆ นี้กับ “Farm Folks” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Crytivo ที่พูดถึงเราและกลุ่มเพื่อนที่ไปติดอยู่บนเกาะ Softshoal เพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไปก็เลยจะต้องสร้างชีวิตขึ้นมาใหม่ในพื้นที่ต่าง ๆ ภายในเกาะแห่งนี้ คุณสามารถเปลี่ยนเกาะแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ทำมาหากินของคุณแล้วในระหว่างนั้นเราสามารถสำรวจปริศนาที่ซ่อนให้เราค้นหาอีกด้วย


 
รูปแบบเกมเพลย์ของ “Farm Folks” จะเป็นแนว RPG ที่ผู้เล่นสามารถสร้างบ้านในฝันของตัวเองได้ ปรับแต่งในจุดที่ต้องการได้อย่างอิสระ รวมไปถึงระบบฟาร์มผู้เล่นสามารถทำได้ตั้งแต่เลี้ยงสัตว์ต่าง ๆ ไปจนถึงปลูกพืชผักของตนเพื่อนำไปขายให้กับชาวเกาะที่อาศัยอยู่ในที่แห่งนี้เพื่อหาเงิน แล้วถ้ามีเงินมากพอก็สามารถสร้างเครื่องจักรกลขึ้นมาเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตของเราสะดวกสบายมากกว่าเดิม เราสามารถจ้างคนมาช่วยสร้างบ้านหรือโรงงานต่าง ๆ ก็ได้เหมือนกัน




 
แล้วภายในเกม “Farm Folks” นอกเหนือจากปลูกผัก ทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ด้วยนะคะ เช่นเราและเพื่อน ๆ รวมพลกันเข้าไปสำรวจถ้ำขุดหาแร่ หรือ ไปตกปลาในจุดต่าง ๆ แล้วตัวเกมก็มีระบบ “สร้างความสัมพันธ์กับผู้คนภายในเมือง” หลายครั้งพวกเขาจะมีภารกิจอะไรให้เราได้ทำเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์และมีของรางวัลตอบแทนให้กับเราด้วยค่ะ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วง Early Access เร็ว ๆ นี้บนร้านค้าของ Steam อดใจรอเล่นกันได้เลย!





Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...