Fallout Shelter Online เปิด Pre-Register แล้ว! สมัครปั๊บรับฟรี ไอเทมและของสมนาคุณเพียบ!!

Playulti 10 Mar 2020, 12:59:16
ข่าวเกม PC


หลังจากเคยมีการเปิดตัวในช่วงปลายปีที่แล้วสำหรับเกม Fallout Shelter Online ที่เกิดขึ้นมาจากความร่วมมือของค่ายยักษ์ใหญ่ Bethesda Softworks จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับทีมพัฒนาสัญชาติจีน Shengqu Games เพื่อต่อยอดเกมมือถือแนววางแผน Strategy RPG ให้สามารถรองรับโหมดออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ระบบ PvE, ระบบ PvP และระบบ Guild Vs. Guild เป็นต้น โดยในตอนนี้ทางค่ายผู้ให้บริการ Gaea Mobile Limited ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียน Pre-Registration แล้ววันนี้!

ซึ่งถ้าหากมีผู้ลงทะเบียนครบตามยอดที่กำหนดเอาไว้ เพื่อนๆ ทุกคนจะได้ของรางวัลต่างๆ มากมายเป็นการตอบแทน ไม่ว่าจะเป็น Caps*8888, Pre-war Money *188, SR Settler Lunchbox *3, Nuka-Cola Quantum *288 กับ SSR Settler Lunchbox *5 นอกเหนือไปกว่านั้นยังได้ลุ้นรับชิงโชค [Pre-Registration Reward] เพื่อรับของสมนาคุณอีกเพียบ ได้แก่ Google Gift Card, PlayStation 4 Pro, AirPods Pro และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น ทั้งนี้ตัวเกมเตรียมพร้อมเปิดให้บริการทั้งบนโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Android ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ดังนั้นอย่าลืมไปลงทะเบียนกันไว้ล่ะเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!!!



• Pre-Registration
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Official Website : >>> สมัครที่นี่ <<<

***สำหรับคนที่คิดจะสมัครผ่านเว็บไซต์หลัก มันมีข้อมูลกรอกเบอร์โทรศัพท์ด้วย ก่อนอื่นต้องเปลี่ยนเป็นเขตของเรา "+66" ก่อนนะเออ***


Fallout Shelter Online ถูกนับว่าเป็นภาคต่อของเกมซีรีส์ดังบนมือถืออย่าง Fallout Shelter ที่ยังคงว่าด้วยการเอาตัวรอดของผู้รอดชีวิตจากสงครามนิวเคลียร์ จนทำให้พวกเค้าต้องไปอาศัยกันอยู่ใน Shelter ใต้ดิน โดยตัวเกมจะมีความแตกต่างจากภาคต้นฉบับออกเป็นดังต่อไปนี้ 

• เหล่า Dwellers (ผู้รอดชีวิต) จะหาได้จากการสุ่มเปิดกาชาปอง และแบ่งระดับของเหล่า Dwellers ออกตามความหายาก [SSR] 

• เปลี่ยนรูปแบบการใช้ทรัพยากรของไฟฟ้าและน้ำ เอาไว้อัพเกรดทักษะต่างๆ พร้อมติดตั้งอาวุธและอุปกรณ์เพิ่มเติมขึ้นมาอีกด้วย 

• ต้องใช้เวลาในการรวบรวมทรัพยากรจำนวนมาก เพื่อทำการอัพเดทค่าสถานะตัวละครต่างๆ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับเกมแนว RPG



• ระบบการต่อสู้แบบ 2D Side Scrolling หรือมุมมองด้านข้างสองมิติแบบงานภาพที่วาดด้วยมือล้วนๆ โดยยังคงไว้ซึ่งการอัพเกรดสร้างห้อง / สร้างหลุ่มหลบภัยตามแบบฉบับของเรา

• ระบบ PvE ตะลุยดันเจี๊ยน จัดการกับมอนส์เตอร์ในสถานที่ต่างๆ แล้วรวบรวมทรัพยากรจากการเคลียร์ด่านนั้นๆ มาเป็นของตน

• ระบบ PvP ปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อวัดกันว่าระหว่างกลุ่มผู้รอดชีวิตของเราและของคนอื่น ใครจะเป็นฝ่ายแข็งแกร่งกว่ากัน

เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแนวทางของตัวเกมจากหน้ามือเป็นหลังมือกันเลยทีเดียว ใครที่เป็็นแฟนซีรี่ย์นี้อยู่ก็ห้ามพลาดแล้วกันนะจ๊ะ !!!



กำลังโหลด...