Fable Legends เผยข้อมูลตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play และมั่นใจเกมจะไม่เสียสมดุล

Playulti 28 Feb 2015, 13:35:32
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เปิดตัวกันไปสดๆร้อนๆว่าเกมเมอร์ PCจะได้สัมผัสสุดยอดเกมสุดมันส์ FableLegends จากทีมผู้พัฒนา Lionshead Studiosล่าสุดได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วว่าตัวเกม FableLegends จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ค่ะแน่นอนว่ามีเกมเมอร์หลายคนฟังประโยคนี้แล้วก็ต่างกลัวว่าเกมจะเสียสมดุลหรือเปล่านะ!?ทางทีมผู้พัฒนาก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าตัวเกมจะมีการแบ่งรายละเอียดเป็น3 ส่วนหลักๆ ได้แก่

• Open - ตัวเกม Fable Legendsจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงตัวเกมได้ตั้งแต่เนื้อหาเริ่มต้นไปจนถึงจบเกมโดยที่ผู้เล่นไม่ต้องเสียเงินใดๆในการอัพเกรดตัวเกม

• Fair -ทุกอย่างในเกมผู้เล่นสามารถหาได้ โดยที่ไม่ต้องเป็นเติมจนกลายเป็น"เทพทรู"

• Generous -ทีมผู้พัฒนามีเป้าหมายสูงสุดก็คือต้องการให้ตัวเกมเป็นเกมสังคมที่ผู้เล่นสามารถเอื้อเฟื้อกับผู้เล่นคนอื่นๆซึ่งแพทซ์ในอนาคตจะมีการอัพเดทเพื่อรองรับในส่วนนี้มากขึ้น

ส่วนใครที่ถามว่าแล้วทีมผู้พัฒนาเขาจะหารายได้จากตัวเกมได้ยังไง!?คำตอบก็คือตัวเกม FableLegends มีค่าเงินทั้งหมด 2แบบด้วยกันได้แก่ Silver ใช้สำหรับซื้อของภายในเกม และGoldได้มาจาการใช้เงินจริงแลกเปลี่ยนมาค่ะ ซึ่งไอเท็มที่เป็นประเภท Goldผู้เล่นสามารถใช้ Silver ซื้อได้ด้วยเช่นกัน(จากความคิดอาเจ๊นัทคาดว่ามันน่าจะใช้ Silverจำนวนที่สูงในการซื้อ ดังนั้นถ้าอยากสบายหน่อยก็ใช้เงิน Goldซื้อจะคุ้มค่ากว่า โดยตัวเกมเวลานี้อยู่ขั้นตอนการพัฒนาซึ่งเวอร์ชั่น PCใครที่อยากจะเล่นขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าติดตั้ง Windows 10 ก่อนถึงสามารถเล่นเกมนี้ซึ่งถ้าใครที่สเปกคอมสูงๆสามารถรันเกมนี้ในรูปแบบ DirectX 12 อีกด้วยเกือบลืมไปตัวเกมยังมีระบบ Cross-Platformที่สามารถให้ผู้เล่นจากสองเวอร์ชั่นระหว่าง PC และ Xbox Oneสามารถเล่นร่วมกันได้อีกด้วยไปลงทะเบียนกันล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.fablelegends.com/

Tags :

กำลังโหลด...