FISHING STRIKE เอาใจเหล่านักตกปลา อัพเดทชมรมครั้งใหญ่!!

Playulti 26 Jun 2018, 15:04:27
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยดึงดูดให้ผู้เล่นตั้งทีมและเล่นเกมในชมรมสำหรับ Fishing Strike เกมตกปลาสุดฮิต เพื่อให้ผู้เล่นเกมสามารถทำกิจกรรมร่วมกับสหายนักตกปลาได้มากยิ่งขึ้น ซึ่ง การอัพเดทหลักของเกมนี้คือด่านใต้ท้องทะเลลึกของชมรม ซึ่งผู้เล่นไม่เพียงจะสามารถออกหาปลาชนิดใหม่ 84 ชนิด ที่อาศัยอยู่ในทะเลลึกเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าร่วมภารกิจของชมรมเพื่อจับปลาตามที่กำหนดและรับรางวัลพิเศษเพิ่มเติม 

มีการเพิ่มระบบการมีส่วนร่วมในชมรม โดยจะจัดลำดับสมาชิกแต่ละคนของทีม ด้วยคะแนนที่ได้จากการมีส่วนร่วมในชมรม แต่ละชมรมสามารถช่วงชิงความเป็นเจ้าแห่งท้องทะเลได้จากการเทียบคะแนนสะสมรวมของสมาชิก นอกจากนั้น สมาชิกทีมยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมชมรมประจำวัน และเคลียร์ด่านของชมรม เพื่อรับโทเคนหรือสกุลเงินของชมรม ซึ่งโทเคนที่ว่าสามารถใช้แลกไอเทมพิเศษที่มีเฉพาะในร้านค้าชมรม

ในการอัพเดทนี้ ยังได้เพิ่มนักตกปลาใหม่ถึง 4 คน ไล่ตั้งแต่นิโคล (นักตกปลาระดับแชมเปี้ยน) และราเชล (นักตกปลาระดับตำนาน) ที่สามารถหาได้จากร้านค้าชมรมเท่านั้น ไปจนถึง ซันนี่ (นักตกปลาระดับแชมเปี้ยน) และแบรนดอน (นักตกปลาระดับปรมาจารย์) ที่ล้วนแล้วแต่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการสะสมตัวละคร และใช้สกิลเฉพาะตัวฟาดฟันคันเบ็ด และ เพื่อเป็นการฉลองการอัพเดทนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมจัดอีเวนท์ที่ผู้เล่นสามารถรับซันนี่ นักตกปลาคนใหม่ เพียงล็อคอินเข้าระบบทุกวันติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...