FIFA Online 3 KR - เพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมด้วย Special Squad!!

Playulti 04 Mar 2016, 17:48:25
ข่าวเกม PC


[News] เพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมด้วย Special Squad!!

การแข่งขันเพื่อจัดอันดับทีม ซีซั่นที่ 2/2016 ของ FIFA ONLINE 3 ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวิเคราะห์ผลจากซีซั่นที่ผ่านมา Special Colour Team มีแนวโน้มจะได้รับความนิยมสูงขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อ New Year package จะมีโอกาสอัพเกรดให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ใน Special Colour Team ยังมีนักเตะค่าพลังสูงร่วมทีมอยู่อีกด้วย และในส่วนของฟอร์มทีมที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนี้ คือ 4-2-4 และ 4-3-3

ซึ่งที่ 1 ของซีซั่น 2/2016 ได้แก่ “VisualStwo” ผู้ที่เปลี่ยนสไตล์การเล่นอย่างรวดเร็วและมีนักเตะที่สุดยอด

ซึ่งมูลค่าของสโมสรของเขา มีมูลค่าประมาณ 2,600,000,000 EP !


กองหน้า : ตำแหน่งนี้ไม่ได้มีแค่ Ronaldo[จาก WORLD BEST]! ลองเลือก George Weah ดูสิ!!

ขณะนี้มีผู้เล่นที่ใช้ Ronaldo ในตำแหน่ง Forward และ Wing Forward มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเมื่อเปรียบที่กับซีซั่นแรก ผู้เล่นที่มี Ronaldo อยู่ในทีมจะมีสถิติการชนะสูงสุด โดยค่าตัวของเขามีมูลค่าราวๆ 800,000,000 ~ 1,000,000,000 EP เลยทีเดียว แม้ค่าตัวจะแพงอย่างไรแต่ก็คุ้มค่าที่ผู้เล่นทุกคนจะยอมลงทุนเพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับ 1

นอกจาก Ronaldo แล้ว ยังมีสุดยอดกองหน้าจากแพ็คเกจ WORLD LEGEND ที่ได้รับความนิยมเช่นกัน คือ George Weah/ Hernán Crespo/ Ruud van Nistelrooy  โดยค่าตัวของ George Weah มีมูลค่าสูงถึง 4,400,000,000 เนื่องจากยิ่งนานวันยิ่งได้รับการยอมรับจากผู้เล่น FIFA ONLINE 3


กองกลาง : Patrick Vieira [จาก 06 WORLD CUP] หล่นจากอันดับ 1 ซะแล้ว!!

ในขณะที่ Special Colour Team มีความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นักเตะในตำแหน่งกองกลางที่เคยครองใจผู้เล่น

มานานอย่าง Patrick Vieira กลับถูกเลือกใช้ลดลง และตัวหลักจาก WORLD LEGEND อย่าง Stefan Effenberg/ Marcel Desailly/ Xabi Alonso ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน โดยในตอนนี้มี Gheorghe Hagi ขึ้นเป็นอันดับ 1 แทน เนื่องจากมีออฟชั่นที่หลากหลายมากกว่าเดิม


กองหลัง : เมื่อดูอันดับต่างๆแล้ว คงจะตัดสินใจเลือก Full Back ยากสินะ!!

ในตำแหน่งกองหลัง Mats Hummels/ Marcos Rojo/ Sol Campbell/ Gary Neville ยังได้รับความนิยมเช่นเคย แต่ในซีซั่นที่ 2/2016 นี้ มีข้อแตกต่างอยู่เล็กน้อย คือ Fernando Hierro/ Frank Rijkaard มักถูกใช้แทน Fabio Cannavaro เพิ่มมากขึ้น และความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือ ผู้เล่นมักจัดให้กองหลังมีนักเตะ 5-6 คน อีกด้วย


ตัวอย่างการฟอร์มทีมทั้ง 50 อันดับ!!

ที่มา : Inven

กำลังโหลด...