FIFA Online 3 จีนเลิกบล๊อค IP แล้ว

Playulti 28 Mar 2016, 16:55:32
ข่าวเกม PC


FIFA Online 3》ไม่บล๊อค IP แล้ว พร้อมเปิดแถลงข่าวความร่วมมือมากมาย!! จากในงาน UP2016 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติปักกิ่ง ได้มีการแถลงการประกาศว่าจะไม่บล๊อค "IP" เกม FIFA Online 3 แล้ว เพื่อเปิดกว้างให้นักเล่นเกมทั่วโลกเข้ามาเล่นอย่างเสรี จุดประสงค์หลักคือเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการเล่นและรวบรวมวัฒนธรรมของการเล่นเกมฟุตบอล เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น FIFA Online 3 ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งยังเปิดการร่วมมือกับ รายการข่าวฟุตบอลชื่อดังของประเทศจีน , เวปไซต์เกี่ยวกับ E-Book ของจีน , Massive Attack Goal หนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งทำมาส่งเสริมเกม FIFA ONLINE 3 โดยเฉพาะ


ภาพจากงาน UP 2016

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Tencent กล่าวว่าเกม FIFA Online 3 เป็นเกมที่ต้องการจำนวนผู้เล่นจำนวนมาก โดยการเปิดรับ IP อิสระ FIFA Online 3 นั้นเป็นโปรดักที่สมบูรณ์แบบมาก มีทั้งความบันเทิง การใช้ความคิด วัฒนธรรมของฟุตบอล เป็นเกมที่สร้างความผูกพันกับผู้เล่นมากมาย การเปิดรับผู้เล่นโดยไม่บล๊อค IP จะเปิดโอกาสใหม่ๆและความเป็นไปได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

 

FIFA Online 3 เป็นเกมที่โดดเด่นเหนือเกมอื่นในแนวเดียวกันอย่างชัดเจน เป็นปีที่ 2 แล้วที่เกม FIFA Online 3 สร้างกระแสในวงการเกมฟุตบอลอย่างท่วมท้น ด้วยจำนวนผู้เล่นออนไลน์ตลอดเวลากว่า 7 แสนคน ตัวเกมมีความสมจริงและข้อมูลที่หลากหลาย มีข้อมูลนักเตะจากปี 1992 จนถึง 2016 นับเป็นเกมที่มีรายละเอียดมากที่สุดและมีระบบยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์เกมฟุตบอลเลยก็ว่าได้ 

FIFA Online 3 หวังว่าเกมนี้จะช่วยผลักดันวงการฟุตบอลของจีนให้ก้าวหน้าไปอีกขั้นนึงได้ โดยในปัจจุบันในจีนมีผู้เล่น FIFA Online 3 กว่า 13 ล้านไอดี และมีกระแสในวงการฟุตบอลเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การ์ตูนฟุตบอลได้รับความนิยมสูงขึ้นในประเทศจีนมีสื่อบันเทิงเกี่ยวกับฟุตบอลมากมาย ทั้งหนังสือการ์ตูนและอนิเมชั่น Massive Attack Goal ที่เพิ่งเปิดตัวเร็วๆนี้ก็ได้รับความนิยมจากกระแสของเกมเช่นกัน

ในอนาคตทาง Tencent จะจัดค่ายเพื่อการศึกษาพัฒนาทีมเวิร์ค สำหรับทั้งนักกีฬาและนักเล่นเกม เชื่อว่าเราคงได้เห็นรายการทีวีเกี่ยวกับเกม ช่องทางนำเสนอต่างๆ และคงมีผู้ให้การสนใจในการลงทุนด้านนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน


กำลังโหลด...