FFXIV Online เผยข้อมูลแพทซ์ใหม่ Under The Moonlight 4.3 เจอกันเดือนหน้านี้

Playulti 22 Apr 2018, 17:29:34
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้เกมออนไลน์คุณภาพ Final Fantasy XIV Online เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Square-Enix ทีตอนนี้พึ่งอัพเดทแพทซ์ใหม่อย่าง Rise of a New Sun 4.2 ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งแพทซ์ครั้งนั้นก็เพิ่มรายละเอียดใหม่ๆ เข้ามามากมายตั้งแต่เนื้อเรื่อง, มนต์อสูร [Primal] และ รายละเอียดๆ เพียบเลย ล่าสุดทางค่ายเหลี่ยมได้มีการถ่ายทอดสด Final Fantasy XIV Letter from the Producer XLIII ซึ่งเป็นตอนที่ 43 ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับแพทซ์ใหม่ที่มีชื่อว่า "Under The Moonlight 4.3" โดยแพทซ์ใหม่นี้จะอัพเดทในช่วงพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆ มีดังต่อไปนี้ครับ


● เพิ่มเควสต์เนื้อเรื่องหลักเข้ามา โดยจุดเริ่มต้นจะเกี่ยวข้องกับตัวละครที่มีชื่อว่า "Doma"
● เพิ่มเควสต์เสริมของ The Four Lords and Hildibrand และ Doman Reconstruction
● เพิ่มเควสต์พิเศษ Beast Tribe Quests ของเจ้าปลาดุกน้อย Namazu
● เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ที่มีชื่อว่า The Swallow’s Compass
● ปลดล็อคดันเจี๊ยนระดับความยาก Hard และ Extreme
● เพิ่ม Deep Dungeon ใหม่ ที่มีชื่อว่า "Heaven on High" เหมาะสำหรับผู้เล่น 61 - 70
● เพิ่มฉากแผนที่ใหม่ดินแดนที่ถูกทิ้งร้าง "Eureka: Pagos Expedition" เป็นดินแดนหิมะอันหนาวเหน็บและรกร้างไม่มีมนุษย์ผู้ใดย่างกรายมานานแล้ว
● การอัพเดต PvP เพิ่มเติมเล็กน้อย
● อัพเดตระบบ Glamour, Performance Action และ Housing
● และทีเด็ดของงานนี้คือ "Final Fantasy XIV Online Companion" แอพพลิเคชั่นบนมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ที่จะรวบรวมสูตรและทริคในการเล่นต่างๆ รวมไปถึงประกาศอีเว้นท์ต่างๆ ในอนาคต

ทั้งหมดนี้คือรายละเอียดแพทซ์ Under The Moonlight 4.3 ที่ทีมงาน PlayUlti ได้รวบรวมมาข้อมูลคร่าวๆ มาให้ได้ทราบกัน ใครที่เล่นเกมนี้อยู่ก็เตรียมตัวได้เลยครับ สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้ร่วมกันนั้นแปลว่าไม่ว่าจะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถเจอกันได้ค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ที่นี คลิ๊กที่นี่ หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่








แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...