FFXIV Online ปล่อยตัวอย่าง Under The Moonlight 4.3 พร้อมประกาศวันอัพเดท

Playulti 14 May 2018, 17:40:12
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกม JRPG เรียกว่ามีหลากหลายซีรี่ย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ถ้าย้อนกลับไปยุคสมัยที่อาเจ๊นัทยังเป็นสาวๆ เชื่อว่าซีรี่ย์ Final Fantasy จากค่าย Square-Enix ต้องติดอยู่ในรายชื่ออย่างแน่นอน ปัจจุบันตัวเกมก็พัฒนาออกมาแล้วทั้งหมด 15 ภาคนียังไม่นับรวมภาคเสริม หรือ ภาคที่เล่าเรื่องใหม่ๆ ของจักรวาล Final Fantasy ซึ่งทุกๆ ภาคต่างได้รับความนิยมจากเกมเมอร์อย่างมาก แต่ถ้าเรามานับเวอร์ชั่น Online ละก็มีทั้งหมด 2 ภาคด้วยกันได้แก่ Final Fantasy XI Online [ภาค 11] และ Final Fantasy XIV Online [ภาค 14] รวมไปถึงภาคล่าสุดอย่าง Final Fantasy XV ก็มีโหมดออนไลน์ที่ช่วยเชื่อมเนื้อเรื่องให้เข้ากับเนื้อเรื่องหลักอีกด้วย

ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ปล่อยตัวอย่างแพทซ์ใหม่ของเกมออนไลน์คุณภาพ Final Fantasy XIV Online กับแพทซ์ที่มีชื่อว่า "Under The Moonlight 4.3" สิ่งที่เราเห็นในตัวอย่างเนื้อเรื่องหลักที่เสริมเข้ามาเรียกว่าเข้มข้นกว่าเดิม และที่ทำให้อาเจ๊นัทประหลาดใจมากที่สุดก็คือบอสที่มีชื่อว่า "Aries" ที่เคยปรากฎตัวใน Final Fantasy XII มาก่อน เรียกว่าท่าโจมตีและท่าไม้ตายอย่าง Hellfire มาครบชุดเลยค่ะ โดยแพทซ์นี้มีกำหนดอัพเดทในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามามีดังต่อไปนี้ค่ะ



● เพิ่มเควสต์เนื้อเรื่องหลักเข้ามา โดยจุดเริ่มต้นจะเกี่ยวข้องกับตัวละครที่มีชื่อว่า "Doma"
● เพิ่มเควสต์เสริมของ The Four Lords and Hildibrand และ Doman Reconstruction
● เพิ่มเควสต์พิเศษ Beast Tribe Quests ของเจ้าปลาดุกน้อย Namazu
● เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ที่มีชื่อว่า The Swallow’s Compass
● ปลดล็อคดันเจี๊ยนระดับความยาก Hard และ Extreme
● เพิ่ม Deep Dungeon ใหม่ ที่มีชื่อว่า "Heaven on High" เหมาะสำหรับผู้เล่น 61 - 70
● เพิ่มฉากแผนที่ใหม่ดินแดนที่ถูกทิ้งร้าง "Eureka: Pagos Expedition" เป็นดินแดนหิมะอันหนาวเหน็บและรกร้างไม่มีมนุษย์ผู้ใดย่างกรายมานานแล้ว
● การอัพเดต PvP เพิ่มเติมเล็กน้อย
● อัพเดตระบบ Glamour, Performance Action และ Housing
● และทีเด็ดของงานนี้คือ "Final Fantasy XIV Online Companion" แอพพลิเคชั่นบนมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ที่จะรวบรวมสูตรและทริคในการเล่นต่างๆ รวมไปถึงประกาศอีเว้นท์ต่างๆ ในอนาคต

สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้ร่วมกันนั้นแปลว่าไม่ว่าจะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถเจอกันได้ค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่








แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...