FFXIV Online ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดง โดยสตูดิโอ The Witcher ซีรีส์ฉบับคนแสดง

Playulti 28 Jun 2019, 14:14:06
ข่าวเกม PC

undefined

Final Fantasy XIV Online ถือเป็นเกมออนไลน์ MMORPG ที่สร้างชื่อให้กับ Square-Enix เป็นอย่างมาก จนถูกนำมาทำเป็นซีรีส์และภาพยนตร์ให้เราได้รับชมกันในชื่อ Final Fantasy XIV : Daddy of Light ซึ่งเท่าที่ก็ประสบความสำเร็จพอสมควร 

และดูเหมือนว่าทางค่ายเหลี่ยมของเราเล็งเห็นโอกาสจากความสำเร็จดังกล่าว จึงเดินหน้าจับมือร่วมกับสตูดิโอ Sony Pictures Television และ Hivemind Entertainment [ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้าง The Witcher ฉบับคนแสดงฉายทีวีซีรีส์] เพื่อนำเกมซีรีส์สุดโด่งดังมาดัดแปลงให้กลายเป็นฉบับคนแสดงฉายทีวีซีรีส์ (Live Action) เช่นเดียวกันพะย่ะค่ะ

undefined

สตูดิโอ Sony Pictures Television ให้บทสัมภาษณ์มาว่า "Final Fantasy XIV ฉบับซีรีส์นี้จะยังคงฉากหลังในการเล่าเรื่องบนโลก Eorzea ที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งและการต่อสู้กันทั้งเวทย์มนต์แฟนตาซีและเทคโนโลยี ซึ่งตอนนี้ทางเรากำลังหารือกันในเรื่องของบทและเหตุการณ์ต่างๆ อยู่ให้ลงตัวกันในเร็วๆ นี้" พร้อมกล่าวต่ออีกว่า "สาเหตุนั้นเนื่องจากต้องการให้ซีรีส์นี้ถูกใจเหล่าบรรดาแฟนเกม พร้อมกับทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ / ผู้ชมทั่วไปที่ไม่มีพื้นฐานตัวเกมมาก่อน สามารถสนุกสนานไปกับการรับชมเช่นกัน" 

undefined

ในขณะเดียวกัน สตูดิโอ Hivemind Entertainment ให้บทสัมภาษณ์เช่นเดียวกันว่า "ถือเป็นความท้าทายของพวกเรา เพราะมันต้องถูกเนรมิตตัวละคร, สถานที่ และฉากเอฟเฟกต์ CG ด้วยกลิ่นอายของ Final Fantasy XIV เหมือนกับสิ่งที่เหล่าบรรดาแฟนคลับได้สัมผัสมาก่อนหน้านี้ หากเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ย่อมส่งผลกระทบตามมาแน่ๆ โดยทางเราจะทำงานอย่างเ๖้มที่เพื่อตอบสนองความคาดหวังเหล่านั้น" นับว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วสำหรับการนำเกมซีรีส์หนึ่งมาดัดแปลงเป็นซีรีส์และภาพยนตร์คนแสดงอะนะ

undefined

ในเวลานี้โปรเจกต์ดังกล่าวยังไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ [รวมไปถึงช่องทางในการรับชมด้วย] เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู Final Fantasy XIV : Daddy of Light มาก่อน ฉบับซีรีส์เข้าไปดูได้ทาง Netflix ส่วนฉบับภาพยนตร์นั้นรอทางบริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด ประกาศวันฉายอีกทีหนึ่งนะคะ

undefined
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2019/06/sony-pictures-and-hivemind-announce-live-action-final-fantasy-xiv-television-series
ที่มาภาพ : https://www.usgamer.net/articles/1377607886
https://eu.finalfantasyxiv.com/lodestone/character/6339339/blog/761104

กำลังโหลด...