FAIRYTAIL Magical Waltz เปิดให้บริการแล้ว !!! พร้อมจัดเต็มกิจกรรมเพียบบบบ

Playulti 04 Dec 2015, 23:21:19
ข่าวเกมมือถือ


แฟนเหล่าจอมเวทย์แห่ง FAIRY TAIL เฮกันลั่น !! เมื่อเกม FAIRYTAIL Magical Waltz  (FAIRY TAIL 極・魔法乱舞) เปิดให้บริการแล้วบน Android ในตอนนี้ พร้อมจัดเต็มกิจกรรมเพียบไม่มีเบื่อ !!! 




FAIRYTAIL Magical Waltz  คือสุดยอดเกม 3D - RPG Battle  เต็มรูปแบบ ที่มีการใช้เอฟเฟคฉูดฉาดอลังการไม่เหมือนเกมไหน ๆ ในปัจจุบัน นั่นทำให้ตัวละครในเกมมีการเคลื่อนไหว และท่าทางการใช้ Skill ของตัวละครต่าง ๆ เหมือนกับในการ์ตูนเลยแป๊ะ ๆ ด้วยความชัดเจนของตัวกราฟิกนี้ มั่นใจได้เลยว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะต้องเลือกตัวละครที่เราต้องการได้อย่างง่ายดาย และนำเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อย่างเต็มร้อยแน่นอน



สำหรับเพื่อน ๆ ที่เริ่มเกมในช่วงนี้(ก่อน 10 ธันวา) เตรียมรับหินfairy stone " จากกิจกรรม " スタートダッシュキャンペーン " ได้ถึง 7 วันแบบฟรี ๆ กันไปเลย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เรายังได้พบกับกิจกรรม " リリース記念ガチャキャンペーン実施 " กิจกรรมสุดพิเศษที่เราสามารถเปิดสุ่มตัวละคร " Lucy ชุดว่ายน้ำ " (5 ดาว) และ " Jubia ชุดว่ายน้ำ " (4 ดาว) ได้ตามเวลาที่กิจกรรมนี้ยังจัดอยู่ไปเลย ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนช่วงหน้าไว้ก็พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ทางทีมงานจะส่งไปให้ ก็อย่าลืมไปเปิดดูกันเน่อ

แหล่งที่มา fairytail-gkmh.com

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

   


กำลังโหลด...