Evil Dead: The Game เกมออนไลน์ดัดแปลงจากหนังสุดหลอนทำยอดขายทะลุ 5 แสนชุดตั้งแต่ 5 วันแรก

onkami 23 May 2022, 17:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อีกหนึ่งเกมที่ช่วงนี้เป็นกระแสหนักมั๊ก! เพราะด้วยความที่มันดัดแปลงจากภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังกับ “Evil Dead: The Game” แถมเราสามารถเล่นเป็นตัวละครฝั่งมนุษย์ หรือจะเล่นเป็นฝั่งผีก็ได้ เพราะตัวเกมจะเป็นการแบ่งฝั่งของผู้เล่นออกไป 2 ฝ่ายอย่างชัดเจน ซึ่งก็วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เรียกว่าเสียงตอบรับจากผู้เล่นและแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างมาก เซอร์ไพร์สสุด ๆ ก็คือ “ ตัวเกม Evil Dead: The Game ทำยอดขายในช่วง 5 วันแรกที่วางจำหน่ายไปแล้ว 500,000 ชุดด้วยกัน! แถมยอดผู้เล่นก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย! ” โดยทาง Saber Interactive ผู้พัฒนาเกมนี้พวกเขาดีใจมากที่ตัวเกมมีกระแสตอบรับที่ดีไม่น้อยไปกว่าผลงานก่อนหน้านี้ของพวกเขาอย่าง “World War Z” และพวกเขาจะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาในอนาคตหากตัวเกมได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง


 
สำหรับตัวเกม “Evil Dead: The Game” เป็นเกมออนไลน์ที่แบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่งประกอบไปด้วย ฝั่งมนุษย์ที่จะเป็นตัวละครจากแฟรนไชส์นี้พวกเขาก็มีการแบ่งคลาสหรือรูปแบบการเล่นด้วยนะ และ อีกฝ่ายก็จะเป็นฝั่งผีร้ายที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นการหยิบเอาเนื้อหาของเรื่องราวจากภาพยนตร์หรือซีรีส์ Evil Dead บางส่วนมานำเสนอในรูปแบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจ แล้วถ้าใครเคยเล่นเกมประเภท 3vs3, 4vs4 หรือ 5vs5 พวกแนวสยองขวัญอย่าง Dead by Daylight ก็จะเข้าใจได้ไม่ยาก ผู้เล่นฝั่งมนุษย์จะต้องออกตามหาเศษชิ้นส่วนต่าง ๆ แผนที่ให้ครบ แล้วเราจะหามีดปราบผีและเศษหนังสือครบก็จะทำพิธีไล่พวกผีให้สำเร็จก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ส่วนผู้เล่นฝั่งผีก็คือพยายามขัดขวางไม่ให้พวกเขาหาชิ้นส่วนเจอหรือสังหารพวกมนุษย์ให้หมด เป็นต้น


 
สำหรับตัวเกม “Evil Dead: The Game” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Epic Games Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S รวมไปถึงในอนาคตก็จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! และ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...