Evil Dead: The Game จากภาพยนตร์สยองขวัญขึ้นหิ้งสู่เกมแอ็คชั่นน่าลองพร้อมวางจำหน่ายแล้ว!

Playulti 11 Dec 2020, 17:00:29
ข่าวเกม PC


ถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนที่ชื่นชมภาพยนตร์แนวสยองขวัญสั่นประสาทต้องรู้จักเรื่องนี้กันเป็นอย่างดีกับ “Evil Dead” ผลงานขึ้นหิ้งของผู้กำกับฝีมือดี แซม ไรมี่ ที่มีการหยิบนำภาพยนตร์เรื่องนี้มารีเมคให้เราได้ชมกันด้วยค่ะ ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เหล่าตัวละครจะต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจและสิ่งชีวิตที่เหนือธรรมชาติทำให้ทาง Boss Team Games ทีมผู้พัฒนาเกมได้หยิบไอเดียจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไปสร้างเป็นเกมซะเลย โดยใช้ชื่อเกมนี้ว่า “Evil Dead: The Game” พร้อมกับปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันเล็กน้อยค่ะ


 
โดยในตัวอย่างของเกม Evil Dead: The Game เราจะเห็นว่าตัวละครเราจะอยู่ในป่าที่มีกระท่อมแห่งหนึ่ง ซึ่งจะมีตัวละครทั้งหมด 4 ตัวเขาและเธอจะต้องพกอาวุธไม่ว่าจะเป็นทั้งปืน หรือ อาวุธโจมตีในระยะประชิด รวมไปถึงใส่ของป้องกันเมื่อพร้อมกันแล้วก็ออกไปจัดการกับเหล่าปีศาจที่บุกเข้ามาโจมตีผู้เล่นรอบด้าน จากเกมเพลย์ที่เห็นเพียงแค่แว่บเดียวก็บ่งบอกเราได้อย่างหนึ่งว่าศัตรูของเกมนี้จะบุกเข้ามาพร้อมกันในหลาย ๆ ด้าน ตัวผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะและอาวุธที่มีในการจัดการศัตรู
 
อาวุธภายในเกมจะมีให้เลือกใช้มากถึง 25 ชนิดเพื่อใช้จัดการสิ่งชั่วร้ายที่หมายจะสังหารผู้เล่น โดยเราสามารถที่จะอัปเกรดสกิลเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครได้ด้วย โดยรูปแบบเกมเพลย์สามารถเล่นได้ทั้งแบบออนไลน์ Co-op สูงสุด 4 คน นอกจากนี้ยังมีโหมดออนไลน์ [PvP] อีกด้วยค่ะ ส่วนกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 ที่จะถึงนี้ค่ะ ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ Nintendo Switch ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Evil Dead: The Game
ที่มาวีดีโอ : Xbox One


กำลังโหลด...